Hội bạn thân Nhã Phương: Ai cũng sở hữu nhan sắc cùng phong cách cuốn hút, đặc biệt có nàng Ái Phương độc thân và vô cùng quyến rũ

Nhã Phương, Hoàng Oanh, Ái Phương đều sở hữu phong cách đầy thu hút.

Cô dâu chú rể diện cặp áo dài cưới màu đỏ nổi bật hình thêu rồng phượng sắc nét quyền quý. Cô dâu quá đỗi xinh đẹp với mái tóc dài tết nhẹ nhàng, còn chú rể đúng chuẩn cực phẩm không chê vào đâu được.

Nói đến style Hoàng Oanh cũng không hề thua bạn kém bè, ngoài những sự kiện hay chương trình mà nữ MC tham dự, ngoài đời Hoàng Oanh là cô nàng trẻ trung năng động với gu thời trang đơn giản dễ ứng dụng nhưng luôn ghi điểm tuyệt đối. 

 
 
 
 

Khi thì năng động với quần jeans áo phông, khi lại sang chảnh với những set đồ hợp mốt, đôi khi Hoàng Oanh lại trở về với nét nhẹ nhàng, duyên dáng khi xuống phố với những thiết kế váy áo nữ tính ngọt ngào... phong cách của Hoàng Oanh không quá cầu kỳ nhưng vẫn là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng tuổi 30 muốn trẻ hóa phong cách của mình.

link gốc: http://helino.ttvn.vn/dep/hoi-ban-than-nha-phuong-ai-cung-so-huu-nhan-sac-cung-phong-cach-cuon-hut-dac-biet-co-nang-ai-phuong-doc-than-va-vo-cung-quyen-ru-222019112195035420.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU