Hôm nay, bé Archie tròn 1 tuổi, Meghan Markle cuối cùng đã chịu khoe con trai theo cách rất đặc biệt, khác xa so với chị dâu Kate

Cuối cùng, Meghan Markle đã làm thỏa mãn người hâm mộ khi cô chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai đầu lòng nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của Archie vào ngày hôm nay (6/5).

Bé Archie đáng yêu trong lòng mẹ.

Người hâm mộ hoàng gia đã phát cuồng với clip đặc biệt của hai mẹ con nhà Meghan Markle. Mọi người đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến cậu bé và nhận xét rằng Archie là một đứa trẻ đáng yêu, dễ thương và hay cười. Meghan cũng được khen ngợi khi thực hiện đoạn clip ý nghĩa gây quỹ từ thiện trong dịp sinh nhật của con trai.

Bé Archie Harrison Mountbatten-Windsor, sinh ngày 6/5/2019, là chắt thứ 8 của Nữ hoàng Elizabeth II và xếp thứ 7 trong danh sách kế vị ngai vàng của chế độ quân chủ Anh. Hiện cậu bé đang cùng cha mẹ sinh sống ở Mỹ và hiếm khi xuất hiện trước công chúng trừ những dịp đặc biệt.

Link gốc:http://nhipsongviet.toquoc.vn/hom-nay-be-archie-tron-1-tuoi-meghan-markle-cuoi-cung-da-chiu-khoe-con-trai-theo-cach-rat-dac-biet-khac-xa-so-voi-chi-dau-kate-2220206520423680.htm

 

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU