Hơn 1 năm sau vụ ly hôn thế kỷ, bí mật động trời được tiết lộ: Lý do khiến Song Joong Ki "ép buộc" Song Hye Kyo ký vào đơn thỏa thuận?

Theo phân tích của truyền thông Hàn, Song Joong Ki là người 'khao khát' cuộc hôn nhân tan vỡ hơn ai hết.

Theo phân tích của truyền thông, không có kẻ thứ 3 trong vụ ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Trong đám cưới của người quản lý thân thiết của Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng lựa chọn vắng mặt. Đây là thời điểm mà mối quan hệ của cả hai bắt đầu có những mâu thuẫn. 

Song Joong Ki cho rằng Song Hye Kyo không hề tôn trọng gia đình cũng như người thân của mình. Còn về phía Song Hye Kyo, cô cảm thấy mình không sẵn sàng với cuộc sống hôn nhân và cảm thấy mất tự do.

Theo tiết lộ, đỉnh điểm của mẫu thuẫn của cả hai chính là cuộc tranh cãi liên quan tới vấn đề gia đình và Song Hye Kyo đã có lời nói nào đó trong lúc tức giận đụng chạm tới người thân của Song Joong Ki. 

Cuối cùng, Song Joong Ki đã quyết định ly hôn vì không chấp nhận được điều này. Có nguồn tin còn cho hay, thời điểm tranh cãi, Song Hye Kyo không nghĩ rằng cả hai sẽ ly hôn.

Thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, anh trai của Song Joong Ki cũng nhiều lần bóng gió về mâu thuẫn của gia đình với em dâu là không hề hàn gắn nổi.

Suy cho cùng, đây cũng chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng chứ thực hư thế nào có lẽ chỉ có thể "chính chủ" cho chúng ta lời giải đáp.

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU