Hơn 100 thợ sửa xe không quản đường xa đến hỗ trợ bà con vùng lũ: Những con người bình dị với trái tim lớn

(lamchame.vn) - Hình ảnh những người thợ sửa xe máy thuộc Hội kỹ thuật xe máy Thanh Hóa đã vượt đường xa tới các tỉnh Yên Bái, Lào Cai hỗ trợ bà con.

Ngoài ra, người dân vùng lũ Yên Bái cũng nhận được nhiều tình cảm của nhân dân trong cả nước chung tay hướng về cứu trợ. Tính đến ngày 17/9, Ban vận động cứu trợ các cấp tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước về tiền và hiện vật hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3. Cấp tỉnh: Kinh phí ủng hộ và đăng ký ủng hộ của 4.658 tập thể và cá nhân với số tiền hơn 180,1 tỷ đồng, trong đó đã tiếp nhận được hơn 160 tỷ đồng (trong đó, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam 130 tỷ đồng).

Toàn tỉnh đã tiếp nhận bằng hiện vật của 144 đoàn là các nhu yếu phẩm. Đã chuyển 99,9% số hàng trên đi các huyện với 171 xe bao gồm: thành phố Yên Bái: 68 xe; chuyển tiếp 03 thuyền (xuồng) cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; huyện Văn Yên: 29 xe và 4 thuyền (xuồng) cứu trợ, huyện Yên Bình: 33 xe; huyện Lục Yên: 26 xe; huyện Trấn Yên: 13 xe; huyện Trạm Tấu: 2 xe.

Ảnh: MXH

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU