Hot mom Quỳnh Trâm đi ngược quan niệm "Phải yên lặng khi con ngủ" khiến nhiều mẹ giật mình, tiết lộ bí kíp luyện con ngủ với tiếng ồn cực hay

Các mẹ có tin rằng thói quen giữ im lặng khi con ngủ chính là việc khiến trẻ hư và bố mẹ cũng mệt mỏi?

Chăm con theo cách riêng, Quỳnh Trâm khiến team bỉm sữa nể phục vì cặp sinh đôi luôn khỏe mạnh bụ bẫm.

 
 

2 con trai Quỳnh Trâm rất ngoan và tự giác, có thể làm mọi thứ không cần bố mẹ chiều.

Quỳnh Trâm cũng kể lại kinh nghiệm của bản thân khi mới sinh con, lúc đó gia đình cô cũng tin theo quan niệm giữ yên lặng cho bé ngủ.

"Hồi đầu sinh non, cả nhà ai cũng o bế cưng như trứng thành ra Ben và Liam toàn được bế ru ngủ. Khi 2 bé được khoảng 10 tháng, một hôm 3 mẹ con đang nằm kể chuyện rù rì, mở đèn vàng nhẹ 1 hồi thì 2 ẻm ngủ lúc nào không biết, chẳng cần bế ru nữa. Từ lúc đó là mình cứ nằm kể chuyện, tắt đèn mở đèn ngủ máy lạnh 26-27 độ là tự ngủ ngon ơ. Lớn lên như bây giờ thì cứ 8h30 tối 2 bé tự xách gối leo lên giường, goodnight bố mẹ rồi ngủ khò".

Từ khoảng 3 tuổi rưỡi, Ben và Liam cũng không ngủ trưa nữa, vợ chồng Quỳnh Trâm để các con ngủ tối sớm hơn. Sau khi sang Mỹ thì 2 bé đi học vào sáng sớm, ngủ trưa hôm có hôm không, nhưng vẫn đảm bảo lịch 8h30-9h tối là đi ngủ. Quỳnh Trâm không phải thức đêm mệt mỏi canh con, Ben và Liam cũng phát triển rất tốt vì ăn ngủ lành mạnh. Thật nể phục Quỳnh Trâm vì cách nuôi dạy con khéo léo, nếu bố mẹ nào quan tâm thì có thể học hỏi cách luyện con ngủ chung với tiếng ồn xem sao!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU