Kết hôn 7 năm, chồng chửi mắng vợ trước mặt con "Nó ngu như thế là do cô" và màn vùng lên của người phụ nữ đang rơi vào tình cảnh “cực chẳng đã”

Trong mối quan hệ này, Phương luôn là người chủ động và cố gắng mặc kệ những lần Dũng gắt gỏng, mắng mỏ cô trước mặt người ngoài.

 

Những lời ấy đã châm ngòi cho cuộc chiến giữa hai vợ chồng. Phương lao vào cãi vã, Dũng không thèm cãi lại và nhìn vợ nở một nụ cười nửa miệng tỏ ý khinh bỉ không thèm cãi. Điều này khiến cho Phương tan nát, cô bật khóc lần đầu tiên kể từ khi cưới nhau.

Những năm qua, lúc nào Phương cũng tự đưa ra được lý do bào chữa cho chồng. Cô hi vọng anh thay đổi, luôn nghĩ rằng chồng mình tính cách như thế chứ hoàn toàn không phải xấu xa. Bao đêm cô thao thức nhưng đến bây giờ khi hi vọng tan vỡ, Phương rơi nước mắt.

Cô quyết định ly hôn tự làm lại cuộc đời. Ngày cô đưa ra đề nghị, Dũng sửng sốt, lần đầu tiên anh ta tỏ thái độ khẩn khoản nhưng trái tim Phương chết lặng. Cô không muốn để cuộc đời tiếp tục sai trái và u mê như thế.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, nền tảng cho một cuộc hôn nhân là tình yêu và sự tôn trọng của cả hai bên dành cho nhau. Nếu như cái đó không có hay không còn thì hãy nghĩ đến chuyện giải thoát.

Một người đàn ông xấu tính thì vô cùng khó thay đổi, phụ nữ hãy nên lưu ý điều đó để suy tính cho cuộc đời!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU