Khi phụ nữ 40 tuổi không chồng con, không nhà riêng vẫn có thể tìm được hạnh phúc riêng và lựa chọn “đông lạnh trứng” không phải ai cũng hiểu

Nhiều người cho rằng, phụ nữ độc thân không cần phải thấy có lỗi, bất kể là độc thân hay có gia đình, ai cũng muốn mình có được cuộc sống hạnh phúc xứng đáng.

 

Trên thực tế, công nghệ “trứng đông lạnh” được sử dụng lâm sàng cho bệnh nhân ung thư. Bệnh nhân ung thư nên đông lạnh trứng trước khi điều trị để tránh phá hủy chức năng buồng trứng và tránh bị ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Cho đến nay, công nghệ trứng đông lạnh vẫn có điều kiện nghiêm ngặt ở nhiều quốc gia. Hầu hết nhiều nước vẫn xem việc đông lạnh trứng là điều trị y tế, không phải là sự lựa chọn cho tất cả mọi người. 

Ở Trung Quốc, hiện tại cấm việc phụ nữ độc thân đông lạnh trứng. Ngay cả khi bạn đã kết hôn và muốn đông lạnh trứng cũng phải có 3 loại giấy là giấy kết hôn, chứng minh thư, giấy khai sinh và có thể là giấy chẩn đoán vô sinh. 

Điều này từng khiến Từ Tịnh Lôi tức giận: “Có một sinh vật được gọi là phụ nữ độc thân sao?". Một số người nói rằng trứng đông lạnh là liều thuốc giải độc cho việc kết hôn muộn và sinh con muộn. Tuy nhiên, về mặt tâm lý, sau khi đông lạnh trứng, nhiều phụ nữ cảm thấy thoải mái và tự tin, điều này được hầu hết các bác sĩ công nhận. 

Một số người nói rằng ý nghĩa lớn nhất của việc đông lạnh trứng đã thực sự mang lại tự do cho phụ nữ. Vì vậy, phụ nữ độc thân không cần phải thấy có lỗi, bất kể là độc thân hay có gia đình, ai cũng muốn mình có được cuộc sống hạnh phúc.

(Nguồn: The Paper)

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU