Khi về giường thấy chồng liên tục bỏ qua những điều này thì dù yêu tới mấy chị em cũng nên tìm cho mình một "hướng đi khác"

Bình thường anh ta luôn cục cằn, lạnh nhạt với đối phương, chưa bao giờ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc gì tới cô ấy. Chỉ cho tới khi có ham muốn, anh ta mới nói những lời ngon ngọt để dỗ dành vợ về giường.

Ảnh minh họa

Với một người đàn ông yêu vợ chân thành, dù là trong cuộc yêu hay khi đã tàn cuộc anh ấy vẫn luôn đặt cảm xúc của vợ lên hàng đầu. Lúc bắt đầu nhập cuộc chàng sẽ vuốt ve để dẫn dắt nàng vào cuộc yêu một cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Khi cuộc yêu đã thực sự diễn ra, chàng lại "yêu" theo cảm giác của đối phương, mọi cử chỉ, hành động và "nhịp yêu" của chàng đều chỉnh sao cho bạn đời có thể thăng hoa, đạt đỉnh. Và khi cuộc yêu khép lại, chàng vẫn tiếp tục vuốt ve, yêu chiều để nàng hiểu, mình luôn trân trọng vợ trong mọi khoảnh khắc.

Thế nhưng với một người đàn ông vô tâm chỉ biết sống cho bản thân mình thì anh ta "sử dụng" vợ xong sẽ quay lưng đi ngay giống như "vắt chanh bỏ vỏ". Tàn cuộc, anh ta lập tức thờ ơ với người phụ nữ vừa cùng mình ân ái, thay bằng trò chuyện, hỏi han nàng thì anh ta ôm gối ngủ hoặc cầm ngay điện thoại chơi điện tử mặc cho vợ nằm đó trơ vơ một mình.

Nếu người đàn ông của bạn cũng vô tâm như thế, bạn nên cân nhắc lại có nên tiếp tục mối quan hệ với chàng ta bởi nếu bạn cố ngụy biện rằng đàn ông thường vô tâm như vậy thì người thiệt sẽ mãi mãi là bạn.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU