Khoảnh khắc bác sĩ ở tuyến đầu chống Covid-19 về thăm con trai: Nhớ lắm nhưng chỉ được nhìn qua cửa kính, mặt đối mặt nhưng xa cách muôn trùng

Dù hai bố con ở ngay trước mặt nhưng không thể chạm vào nhau, cũng không thể ôm nhau như vẫn làm. Khoảnh khắc bàn tay bé nhỏ của cậu bé Zeke đặt vào lòng bàn tay bố nhưng không thể chạm tới được khiến nhiều người xót xa.

Ngôi nhà của gia đình Burks đã bị phá hủy trong cơn lốc xoáy.

Evan Clower, người bạn thân nhất của Alyssa, đã tạo ra một trang ủng hộ trên GoFundMe vào ngày 28/3 để giúp gia đình Alyssa dựng lại nhà sau cơn lốc xoáy. 

Đến tối 29/3, hơn 50.000 USD (khoảng 1,17 tỷ đồng) đã được huy động cùng hàng trăm tin nhắn động viên được gửi tới gia đình chị Alyssa.

"Tôi đã quyên góp vì gia đình tuyệt vời này đã hy sinh vì tất cả chúng ta trong thời gian này, mặc dù họ đã mất đi cả ngôi nhà", một nhà tài trợ viết. "Hãy xây một ngôi nhà lớn hơn và kiên cố hơn! Mỗi ngày tôi đều cầu nguyện cho gia đình bạn!"

(Nguồn: CNN)

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-bac-si-o-tuyen-dau-chong-covid-19-ve-tham-con-trai-nho-lam-nhung-chi-duoc-nhin-qua-cua-kinh-mat-doi-mat-nhung-xa-cach-muon-trung-222020241446129.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU