Khoe ảnh Myla vui chơi ở nhà vô cùng đáng yêu, nhưng siêu mẫu Hà Anh khẳng định ngầm chân lý nuôi dạy con gái qua 1 chi tiết

Thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình, đặc biệt là con gái Myla, siêu mẫu Hà Anh cũng chia sẻ nhiều cách nuôi dạy con đáng ngưỡng mộ.

 

Tớ rất yêu chính bản thân mình, kể cả khi lấy tay xoa nhẹ lên vết sẹo mổ sau sinh, kể cả khi ve vuốt làn da của một phụ nữ trưởng thành. Và tớ chọn thay đổi trong cách nhìn nhận: biết yêu thương hơn nữa những gì không hoàn hảo - nhưng lại làm nên chính mình. Tớ chăm tập gym đều đặn, bỏ thói quen ăn vô tội vạ, tập thực hiện các bước dưỡng da mỗi ngày, mỉm cười thật nhiều, loại bỏ ưu lo bực bội không cần thiết".

Với nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, trong thời gian nuôi con nhỏ, ở nhà thường xuyên nên 2 mẹ con luôn trong trạng thái tuềnh toàng, có gì mặc nấy. Thế nhưng với siêu mẫu Hà Anh, mẹ con lúc nào cũng "luôn đẹp kể cả ở trong nhà". Phong cách sống này của cô cũng được truyền sang con gái Myla. Dù là khi đi chơi hay ở nhà, bé Myla vẫn luôn được mẹ Hà Anh cho ăn diện và chỉn chu nhất.

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU