Không chỉ có trứng ngỗng, 3 loại thực phẩm này cũng giúp phòng ngừa nhiễm độc thai nghén, giúp bé sinh ra trắng trẻo, giảm vàng da

(lamchame.vn) - Bà bầu ăn 4 loại thực phẩm này thường xuyên khi mang thai giúp phòng tránh được nhiều tình trạng nguy hiểm, bé sinh ra khỏe mạnh và thông minh.

Quả sung rất giàu chất dinh dưỡng, giàu chất xơ, vitamin C, axit malic, axit xitric và các chất dinh dưỡng khác. Quả sung có thể làm giảm các vấn đề như chán ăn khi mang thai, táo bón, ăn không tiêu, bổ tỳ vị, thải độc hiệu quả, giảm tình trạng vàng da ở thai nhi.

Quả sung cũng có thể làm giảm 3 cao (huyết áp, mỡ máu, đường huyết) và giúp bà bầu phòng tránh các bệnh khi mang thai như tiểu đường và tăng huyết áp trong thai kỳ.

Loại quả này còn giúp cải thiện khả năng miễn dịch, giúp bà bầu ít ốm vặt hơn. Đặc biệt, nó còn làm giảm mỡ bụng tích tụ, giúp bà bầu không bị tăng cân quá nhanh.

Các chất dinh dưỡng dồi dào trong quả sung cũng rất có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Các bà mẹ đang cho con bú thường xuyên ăn sung cũng có thể giúp thúc đẩy quá trình tiết sữa.

Tuy quả sung có nhiều lợi ích nhưng nó là loại quả có tính mát, bà bầu không nên ăn quá nhiều một lúc dễ dẫn đến tình trạng tiêu chảy. Bà bầu lâu lâu ăn một chút sẽ rất tốt cho sức khỏe.

4 loại thực phẩm trên đều giàu chất dinh dưỡng, thúc đẩy thai nhi phát triển, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nhất là 2 món ăn cuối nhiều bà bầu chưa biết.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU