Không cưới người bố mẹ ngăn cản, sau 8 năm cô gái "hú vía" khi gặp tình cũ: Với hôn nhân, đừng coi thường cái nhìn người lớn tuổi!

Tình yêu có thể chỉ màu hồng nhưng hôn nhân nó là đủ thứ màu của trách nhiệm của thực tế cơm áo gạo tiền, của cuộc sống.

 

Nhiều cô gái oán trách bố mẹ khi ngăn cản tình cảm của mình nhưng với các bậc phụ huynh, họ có hơn quá nhiều năm kinh nghiệm nhìn người để nhận ra đối tượng nào có thể khiến cuộc đời con cái chìm vào đau khổ.

Đừng bao giờ có ý nghĩ cho rằng tiền bạc, vật chất khiến cho mối quan hệ trở nên kém trong sáng. Một cuộc hôn nhân không có vật chất thì khó hạnh phúc. Điều kiện kinh tế tồi tệ thì dễ dàng dẫn đến cãi vã, xích mích, không thể hòa hợp lẫn nhau.

Bởi vậy, khi con gái chọn chồng, ngoài việc nhìn nhận bản thân anh ta, điều kiện kinh tế của gia đình đối phương thì bố mẹ còn nhìn nhận cả cách sống, cách ứng xử và cách sắp đặt tương lai. Đàn ông không có ý chí, không muốn vươn lên, chỉ biết oán trách xuất thân và cuộc sống thì thật khó gầy dựng nên được tương lai tốt đẹp.

Đừng chỉ biết cãi lời, các cô gái hãy để tâm và suy xét thật kỹ càng lời khuyên của bố mẹ với hôn nhân!

https://afamily.vn/khong-cuoi-nguoi-bo-me-ngan-can-sau-8-nam-co-gai-hu-via-khi-gap-tinh-cu-voi-hon-nhan-dung-coi-thuong-cai-nhin-nguoi-lon-tuoi-20220602220614525.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU