Không để thí sinh vì điều kiện kinh tế hay khó khăn về giao thông bỏ lỡ thi THPT

(lamchame.vn) - Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng yêu cầu chú trọng chăm lo cho thí sinh, đảm bảo không có bất cứ thí sinh nào vì điều kiện kinh tế hay khó khăn về giao thông mà không thể dự thi.

Quang cảnh cuộc họp.

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đề nghị Cần Thơ tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 06/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phối hợp, lãnh đạo và chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông, bám sát các văn bản, quy chế và các văn bản của Bộ, các chỉ thị của cấp trên. Đặc biệt, địa phương chú trọng chăm lo cho thí sinh, đảm bảo không có bất cứ thí sinh nào vì điều kiện kinh tế hay khó khăn về giao thông mà không tham gia được Kỳ thi.

Dịp này, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại điểm thi trường THPT Châu Văn Liêm (quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ). Tại đây, Thứ trưởng đánh giá cao công tác chuẩn bị phòng, chống dịch, các phương án dự phòng đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho Kỳ thi THPT 2022.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU