Không kém cạnh đàn em, Bảo Thy tiếp tục khiến cộng đồng mạng trầm trồ về thực đơn đám cưới, toàn sơn hào hải vị với giá cao ngất ngưởng

Công chúa bong bóng' Bảo Thy đã không để mọi người phải thất vọng khi thực đơn đãi khách trong tiệc cưới của cô và ông xã doanh nhân cũng thuộc vào hàng 'khủng', không hề thua kém bất cứ một đám cưới nào trong showbiz Việt.

 

Ngoài ra, trong thực đơn đám cưới của công chúa bong bóng Bảo Thy và ông xã doanh nhân còn có hai món tráng miệng là bánh kem mềm hương chanh dây, trái cây, vụn hạt dẻ, xốt rượu Malibu và bánh cua và xà lách trái bơ.

Theo tính toán, một bàn tiệc 12 người sẽ có mức chi phí lên tới gần 50 triệu đồng. Tính ra, một người có chi phí là 4 triệu đồng. Một con số khủng khiến nhiều người trầm trồ.

Tuy nhiên, với hoàn cảnh gia đình trâm anh thế phiệt, không những thế Bảo Thy sau nhiều năm ca hát còn được ví như là đại gia ngầm của showbiz Việt, chồng cô cũng là một doanh nhân thành đạt. Chính vì thế, một thực đơn tiếp đãi khách khứa khủng với toàn sơn hào hải vị đắt đỏ cho dịp trăm năm cả đời cũng là chuyện dễ hiểu.

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU