Không mặc áo ngực thì đây là những điều sẽ xảy ra với cơ thể chị em, hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định "thả rông"

Ngoài tính thẩm mỹ, quyết định không mặc áo ngực có thể có một số ảnh hưởng nhất định đến thể chất và tinh thần của chị em.

Đối với một số người có bộ ngực lớn và nặng thì việc không có bất kỳ sự hỗ trợ nào có thể làm căng lưng, dẫn đến một số cơn đau nhức nghiêm trọng.

Với những người có bộ ngực lớn, không mặc áo ngực có thể khiến bạn cảm thấy đau lưng

Tất cả các loại áo ngực chức năng đều phục vụ cùng một mục đích: nâng đỡ trọng lượng của bộ ngực của bạn. Trong một cuộc phỏng vấn với Well+Good, Jessica Pfister, phó chủ tịch thương hiệu đồ lót Le Mystere cho biết: "Đối với một số người có bộ ngực lớn và nặng thì việc không có bất kỳ sự hỗ trợ nào có thể làm căng lưng, dẫn đến một số cơn đau nhức nghiêm trọng".

Tuy nhiên bác sĩ sản phụ khoa và nhà nội tiết sinh sản Lucky Sekhon lại nói rằng tình trạng đau lưng chỉ là tạm thời. Ban đầu, những phụ nữ có bộ ngực lớn có thể cảm thấy khó chịu hơn những người có bộ ngực nhỏ hơn vì khi đó các cơ của họ yếu và không đủ khỏe để hỗ trợ nâng đỡ ngực. Nhưng theo thời gian, cơ thể của họ sẽ tự điều chỉnh và bắt đầu nâng đỡ mô vú một cách tự nhiên mà không cần đến sự hỗ trợ của áo ngực. "Hãy coi như đây là bài tập tạ mà không cần dụng cụ", bác sĩ nói.

(T/h)

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/khong-mac-ao-nguc-thi-day-la-nhung-dieu-se-xay-ra-voi-co-the-chi-em-hay-suy-nghi-ky-truoc-khi-quyet-dinh-tha-rong-222020128185719533.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU