Không phải trí thông minh, đây mới là 3 sự khác biệt điển hình nhất giữa trẻ sinh thường và sinh mổ

Mặc dù có sự khác biệt giữa trẻ sinh thường và sinh mổ nhưng tất cả đều có thể cải thiện nhờ vào chế độ ăn uống và tập luyện sau này.

Ảnh minh họa.

- Chan canh vào cơm cho dễ nhai và nuốt

Có không ít cha mẹ và người lớn tuổi nghĩ rằng, trộn cơm và canh với nhau sẽ giúp trẻ dễ nhai hơn. Trên thực tế, việc ngâm cơm vào trong canh như vậy sẽ khiến trẻ lười nhai, nuốt trực tiếp. Điều này sẽ tạo áp lực hơn cho dạ dày và hình thành thói quen ăn uống không tốt.

Trong trường hợp trẻ chỉ thích uống nước canh mà không ăn rau xanh sẽ khiến cơ thể thiếu hụt vitamin, thậm chí nặng hơn là suy dinh dưỡng.

Tóm lại, việc lựa chọn sinh thường hay sinh mổ tốt nhất nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ. Bác sĩ là người có chuyên môn, họ sẽ đưa ra phương pháp sinh nở tốt nhất cho cả mẹ lẫn con.

Đối với sự khác biệt về thể chất và sự phát triển trí não của trẻ, mọi thứ đều có thể cải thiện thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục.

 

https://afamily.vn/khong-phai-tri-thong-minh-day-moi-la-3-su-khac-biet-dien-hinh-nhat-giua-tre-sinh-thuong-va-sinh-mo-20220604145844012.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU