Không phải xinh đẹp hay giàu có, đây mới là người phụ nữ sang trọng, tao nhã bậc nhất, cô ấy cả đời ung dung và đàn ông thì say đắm!

Sự sang trọng chẳng phải nằm ở những điều đao to búa lớn, vĩ đại lớn lao. Sự sang trọng có khi nằm ở những thứ đơn giản không ngờ.

Ảnh minh họa

Quan tâm đến mọi người nhưng cô ấy biết ai là người xứng đáng nhận được tình cảm của mình. Bao dung cho đối phương song người phụ nữ ấy nhận rõ đâu là giới hạn, sự bao dung không bao giờ là vô điều kiện. Và sự bản lĩnh, mạnh mẽ giúp cô ấy vượt qua khó khăn, sóng gió ở đời, đấu tranh giành về quyền lợi chính đáng cho mình lẫn những người yêu thương.

Biết buông bỏ, coi nhẹ được mất

Người phụ nữ thanh lịch, tao nhã là người đã hiểu thấu ấm - lạnh tình người và biết rằng cuộc đời vô thường, chẳng có gì là mãi mãi cũng như điều gì cũng có hai mặt cả.

Cô ấy biết buông bỏ những thứ không còn thuộc về mình, có thể là một người đàn ông đã chẳng còn xứng đáng, một người bạn đã chẳng còn chân thành hay một công việc khiến cô ấy không còn niềm đam mê, động lực... Dù đau đớn, dằn vặt nhưng nếu như tiếp tục níu giữ chỉ khiến bản thân thêm nặng nề, khổ sở, vậy thì cô ấy quyết buông tay để tìm hướng đi khác, tự cho bản thân cơ hội mới.

Phụ nữ dám yêu dám buông bỏ luôn có sức thu hút mãnh liệt với đàn ông, khiến anh ấy phải si mê níu giữ. Sự ung ung, điềm đạm nhưng lại chất chứa đầy mạnh mẽ và ý chí bản lĩnh trong tim, luôn vui sống từng ngày, yêu thương cuộc đời - tất cả làm nên một người phụ nữ ưu nhã, thanh tao khiến ai cũng ngưỡng mộ, trân trọng!

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-phai-xinh-dep-hay-giau-co-day-moi-la-nguoi-phu-nu-sang-trong-tao-nha-bac-nhat-co-ay-ca-doi-ung-dung-va-dan-ong-thi-say-dam-222021262232219607.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU