KHỦNG KHIẾP: Toàn bộ hành vi man rợ của Nguyễn Trung Huyên với con riêng của người tình

Sau khi đóng đinh vào xung quanh vùng đầu cháu A, Huyên chở bé gái đến nhà một người nhận trông trẻ trước đó gửi nhờ rồi quay về phòng trọ đi ngủ.

Ông Chức xót xa cho biết, cháu A. về ở với mẹ được khoảng nửa năm thì 3 tháng gần đây vào viện 3 lần.

Hiện tại, cháu Đ.N.A đang được điều trị tại khoa Hồi sức Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) trong tình trạng rất nguy kịch. Kết quả chụp cắt lớp đa dãy phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống như đinh gỗ đâm vào tổ chức não.

Ông Đỗ Hữu Chức (trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội), thông tin về việc cháu Đ.N.A (cháu nội ông Chức) ở trọ cùng mẹ là Nguyễn Thị Luyến tại xã Bình Yên (H.Thạch Thất) từ tháng 6/2021 đến nay nhiều lần gặp nguy hiểm.

Theo thông tin từ ông Chức, tháng 10/2021, trong thời gian ở cùng mẹ, cháu Đ.N.A từng bị ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Thạch Thất, sau đó chuyển tuyến lên Bệnh viện Nhi T.Ư. Đến tháng 11/2021, cháu Đ.N.A tiếp tục nhập viện vì có dị vật ở đường tiêu hóa và bị gãy tay.

Về những lần cháu phải nhập viện trước đây (tổng cộng 4 lần kể từ khi về ở với mẹ được khoảng nửa năm; 3 tháng gần đây vào viện 3 lần), ông nội cho biết bản thân ông và gia đình đều không muốn làm lớn chuyện, bởi họ vẫn hi vọng mẹ cháu nghĩ lại, quay lại với gia đình để cháu có đủ bố đủ mẹ. Tuy nhiên đến lần này, sự việc đã quá nghiêm trọng.

"Từ lúc biết tin cháu bị đinh găm vào đầu, tôi không còn tâm trạng nào nghĩ đến con dâu nữa. Tôi chỉ mong chính quyền, cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm sáng tỏ vụ việc. Những lần trước tôi bỏ qua nhưng lần đầu tiên tôi báo công an vì quá đau xót khi thấy cháu gái tôi bị như vậy", ông Chức bức xúc.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/khung-khiep-toan-bo-hanh-vi-man-ro-cua-nguyen-trung-huyen-voi-be-gai-3-tuoi-tu-pha-thuoc-diet-co-dau-doc-nhet-dinh-vit-vao-mieng-den-danh-gay-tay-roi-dong-dinh-vao-dau-222022201162251312.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU