Khuôn mặt của những phụ nữ có tử cung yếu, dễ mắc bệnh phụ khoa thường có chung 5 đặc điểm này: Kiểm tra ngay xem có giống bạn không!

Tình trạng tử cung của nữ giới có thể được thể hiện trên mặt, khi có ba triệu chứng dưới đây có nghĩa là cơ quan này đã bị tổn thương và cần được thăm khám.

 

2. Biết bảo vệ bản thân khi quan hệ

Quan hệ tình dục không an toàn hoặc quan hệ với nhiều bạn tình có thể gây viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng. Những loại viêm nhiễm này có thể phát triển thành ung thư cổ tử cung hoặc ung thư âm đạo, vì vậy chị em nên bảo vệ bản thân khi quan hệ bằng cách sử dụng phương pháp an toàn, đồng thời vệ sinh sạch sẽ và kiểm soát số lần quan hệ.

3. Tránh phá thai

Phá thai là hành động gây nguy hại đến tử cung bởi khi thực hiện phá thai, nếu lực tác động quá mạnh hoặc dụng cụ đi vào ngược chiều với chiều cong của tử cung sẽ gây tổn thương tử cung hoặc thủng tử cung, thậm chí gây nhiễm trùng và cuối cùng là gây vô sinh thứ phát.

(Nguồn: QQ, Sohu)

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/khuon-mat-cua-nhung-phu-nu-co-tu-cung-yeu-de-mac-benh-phu-khoa-thuong-co-chung-5-dac-diem-nay-kiem-tra-ngay-xem-co-giong-ban-khong-222020110077934.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU