Kiên trì làm một động tác đơn giản mỗi ngày tốt ngang thuốc bổ tim, sức khỏe tim mạch tăng gấp bội phần

(lamchame.vn) - Muốn có trái tim khỏe mạnh, sức khỏe tim mạch được bảo toàn, bạn rất nên làm điều này thường xuyên.

Những người uống 5 ly nước mỗi ngày có nguy cơ mắc bệnh tim thấp hơn 54% so với những người uống ít hơn 2 ly nước mỗi ngày. (Ảnh minh họa)

4. Gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn

Trong những ngày nghỉ, hãy cố gắng ở những nơi có hệ sinh thái càng gần gũi thiên nhiên càng tốt. Chúng là liều thuốc kỳ diệu để nuôi dưỡng trái tim, giúp bạn có tim mạch khỏe mạnh.

Khi bạn ở trong môi trường thiên nhiên, cơ thể bạn có thể trải nghiệm sự giảm stress do sự tĩnh lặng và hòa bình, điều này giúp giảm áp lực lên tim. Không khí trong lành và giàu oxy giúp cải thiện lưu thông máu. 

Các hoạt động như đi bộ hay leo núi trong rừng đòi hỏi sự vận động, có thể cải thiện sức khỏe tim mạch bằng cách tăng cường sức mạnh của cơ tim và giảm cholesterol. Ngoài ra, việc tiếp xúc với cây cối còn có thể giúp giảm lượng hormone stress trong cơ thể, từ đó có lợi cho sức khỏe tim mạch.

5. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh

Kết bạn nhiều hơn với trải nghiệm đời sống xã hội phong phú xung quanh bạn, học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc cấp bách từ Internet và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, người thân, bạn bè xung quanh. 

Chúng chính là viên thuốc bổ tim, tốt hơn bất cứ sản phẩm nào mà bạn biết!

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU