Kristen Stewart sánh được bao phần với thời trang kinh diễm của Công nương Diana?

Nhờ công trợ lực từ Chanel, Kristen Stewart đã có màn tái hiện khá chuẩn nhưng cũng lắm phá cách so với hình mẫu nguyên bản từ Công nương Diana.

Thời gian đã mài mòn chiếc đầm Haute Couture, khiến nó không thể ứng dụng như thông thường. Và Chanel đã quyết định "nhân bản" nó cho Kristen Stewart.

"Ban đầu chúng tôi đinh ninh phải thêm phần tay áo cho đúng giao thức. Nào ngờ khi tôi lẫn đạo diễn Paolo được chiêm ngưỡng Kristen mặc nó trong buổi thử đồ tại London, cả hai ngớ ra vì mọi thứ đẹp quá, hoàn hảo quá. Một nàng công chúa thật sự quyến rũ. Chúng tôi thậm chí còn không nghĩ sẽ sử dụng nó cho một phân cảnh dài đến vậy, nhưng nó quá đẹp để bỏ phí", nhà thiết kế hé lộ về chiếc đầm nổi bật nhất trong phim.

 
 
 
 
 
 

Thiết kế Haute Couture là tổng hòa những chi tiết thêu thủ công trên nền vải tulle mỏng tang, một chiếc thắt lưng satin đính kim sa và những đường diềm tinh xảo. Sau hơn 30 năm ngủ vùi trong kho, thiết kế này đã được các nghệ nhân Chanel hồi sinh với hơn 1.034 giờ thực hiện. Trong đó chỉ riêng phần thêu đã tốn 700 giờ. 

 
 

Suy cho cùng, thiết kế giúp nữ diễn viên chính trở thành phiên bản hiện đại của bộ cánh Công nương từng mặc khi dự buổi công chiếu phim James Bond vào năm 1987.

Cùng nhìn lại một số bộ cánh kinh diễm khác của Công nương Diana được Kristen Stewart tái hiện trong "Spencer":

 
 

Diện áo bomber jacket cùng quần jeans và boots, Kristen Stewart tái hiện khá chuẩn hình ảnh Công nương Diana đưa Hoàng tử tới trường vào năm 1992.

 
 

Trang phục vải len caro xanh - đỏ cũng bám sát bản gốc, tuy nhiên chi tiết về phụ kiện được thay đổi hoàn toàn: Mẫu túi đỏ của Lana Marks được đổi thành Chanel Flap Bag trứ danh.

 
 

Không khó để nhận ra cách phối áo len và quần cạp cao ống lửng được lấy cảm hứng từ trang phục Công nương Diana diện tại Highgrove năm 1986. Mỗi tội so với bản gốc thì Kristen trông kiệm màu và an toàn hơn hẳn.

 
 

Chiếc đầm đen Chanel mà Kristen mặc còn "kín cổng cao tường" hơn thiết kế từ bộ đôi Elizabeth & David Emanuel. Công nương quá cố đã mặc nó tại Nhà hát Opera Hoàng gia năm 1981.

 
 

Bộ cánh Catherine Walker đỏ rực mà Công nương Diana diện vào năm 1989 khi lên phim đã biến thành màu vàng mỡ gà, cổ áo trong cũng trễ hơn.

 
 

Trong set đồ này, chân váy đen đã thay cả bộ trắng nguyên bản.

 
 

Vẫn là mẫu trench coat thanh lịch và ấm áp, ekip "Spencer" đã biến tấu thêm họa tiết gingham cho mới lạ, ve áo cũng to bản và ấn tượng hơn.

 
 

Cuối cùng là bộ váy cưới chuẩn "Replica". So với bản gốc thì thiết kế được Kristen diện có phần cổ trễ nải, thậm chí còn để lộ hẳn 1 bên vai. Bản thân cô cũng cảm thấy sợ hãi khi mặc chiếc váy cưới khởi đầu cho quãng đời bất hạnh của Công nương Diana.

Nguồn: Vogue, Harper Bazaar, L'Officiel

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-doi-len-phim-thoi-trang-cua-cong-nuong-diana-kinh-diem-la-the-kristen-stewart-da-du-duoc-may-phan-162210711210001900.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU