Làm "gái hư" của chồng hóa ra lại là cả một nghệ thuật thế này đây, chẳng cần sexy nóng bỏng vẫn "ghi điểm" tuyệt đối

Phần lớn đàn ông thích người đàn bà của mình "kín như bưng" trước mặt gã đàn ông khác nhưng lại "hư hỏng" khi ở riêng bên mình. Vậy phải làm sao để trở thành "gái hư" khiến anh ấy say mê đây?

Ảnh minh họa

Thả và bắt

Khi yêu, đừng cho đi quá dễ, kể cả những thời điểm mình đã muốn có được chàng, muốn chàng chiều mình trên giường. Cứ bướng bỉnh một chút, hờn dỗi một chút, đôi khi gây khó dễ hoặc tạo tình huống khiến cuộc vui phải dừng lại sẽ làm chàng càng khát khao chinh phục và nỗ lực làm cho người đàn bà của mình hài lòng.

Nên nhớ cái gì càng khó có được thì lại càng khiến người ta quyết tâm theo đuổi. Đàn ông luôn thích làm thợ săn, đàn bà càng khó nắm bắt thì đàn ông càng mê mệt.

Làm chủ trên giường

Tất cả "gái hư" đều cực kỳ yêu bản thân, chú trọng cảm xúc cá nhân và làm chủ cuộc vui. Bất ngờ là cánh đàn ông vốn thích làm ông hoàng chi phối mọi thứ lại bị cuốn hút khi đàn bà làm chủ "trên giường". Bởi vì, làm cho người đàn bà của mình thỏa mãn khiến đàn ông thể hiện tốt tình yêu của mình với nàng.

Không gì tuyệt bằng việc chàng cảm nhận được cảm xúc cuồng nhiệt của nửa kia khi ái ân. Chàng sẽ hết sức ngạc nhiên vì bên ngoài bạn là người nhẹ nhàng, kín đáo nhưng khi nhập cuộc lại biết cách "hư hỏng".

Nhiều người đàn bà vì muốn làm hài lòng nửa kia mà mà luôn giả vờ “lên đỉnh". Điều này sẽ chỉ khiến bản thân bạn cảm thấy không thoải mái. Vì thế, hãy trung thực với chàng về cảm xúc thực sự của mình sau mỗi lần cả hai "yêu" để chàng hiểu và cải thiện "chuyện phòng the" của hai người.

 

Link nguồn: http://helino.ttvn.vn/helino/lam-gai-hu-cua-chong-hoa-ra-lai-la-ca-mot-nghe-thuat-the-nay-day-chang-can-sexy-nong-bong-van-ghi-diem-tuyet-doi-22201928112295626.htm

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU