Làm thế nào để các cô gái lương thấp vẫn có thể tiết kiệm tiền? Câu trả lời gói gọn trong 6 đáp án sau đây

Dù mức lương của bạn có thấp thì vẫn có cách để tiết kiệm được. Quan trọng là bạn có chịu khó phấn đấu theo mục tiêu mà mình đưa ra hay không.

Đặt mục tiêu tiết kiệm tùy theo hoàn cảnh của bạn. Thông thường mục tiêu này là một con số vừa tầm với và tỷ trọng phải là khoảng 30% tổng thu nhập hàng tháng. Đồng thời nên làm tốt công tác xây dựng tâm lý của bản thân, khi đã đặt mục tiêu thì phải bắt tay ngay vào việc chăm chỉ thực hiện.

6. Nỗ lực để tăng thu nhập

Sau khi nghỉ làm, bạn có thể học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, giảm sử dụng điện thoại di động và một số cuộc tụ tập không cần thiết. Điều này không những có thể cải thiện bản thân mà còn tiết kiệm được một số chi phí.

Muốn giàu có mà chỉ biết tiết kiệm là không đủ. Khuyên bạn nên chăm chỉ phát triển kinh doanh phụ bên cạnh công việc chính. Như Buffett đã nói, sự giàu có giống như một quả cầu tuyết, và nó chắc chắn sẽ ngày một lớn hơn. Thời điểm tốt nhất để làm giàu chính là bây giờ!

Tiết kiệm tiền không phải là mục tiêu, cuối cùng, chúng ta chỉ mong rằng bản thân hiện tại và bản thân trong tương lai có thể sống hạnh phúc.

Theo 360doc

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/lam-the-nao-de-cac-co-gai-luong-thap-van-co-the-tiet-kiem-tien-cau-tra-loi-goi-gon-trong-6-dap-an-sau-day-222022217132810118.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU