Lần đầu tiên đến thăm vợ cũ và các con sau 2 năm ly hôn, nhìn sự thay đổi "nghiêng trời lệch đất" của họ mà anh chồng ôm mặt bỏ ý định hàn gắn

Sau nhiều ngày lấy dũng khí, T. mới dám đến xin vợ cũ được đoàn tụ. Thế nhưng câu trả lời cho anh lại là cái lắc đầu của cô.

Ảnh minh hoa

Vợ cũ và 2 đứa con của tôi thay đổi nhiều quá. Nhìn ai cũng tươi tắn, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Đủ biết 2 năm qua 3 mẹ con cô ấy sống thoải mái và nhẹ nhõm thế nào. Trước đây khi còn sống cùng mẹ tôi, cô ấy cả ngày u ám và sầu muộn, mặt mũi thì thường xuyên nhăn nhó, căng thẳng. Đến 2 đứa trẻ cũng không hồn nhiên nô đùa như mọi đứa bé khác. Chúng luôn khép nép và sợ sệt nấp sau lưng mẹ khi đứng gần bà nội. Điều đó cho thấy ngày thường ở nhà mẹ tôi đã quát mắng và cư xử cay nghiệt với con cháu thế nào.

Cuộc sống sau ly hôn của 3 mẹ con cô ấy như bước sang một trang mới. Chính vì thế mà ai cũng vui vẻ và tràn đầy khí sắc khác hẳn trước đây. Tôi thật sự không nghĩ rằng cuộc hôn nhân với tôi lại giày vò và hành hạ cô ấy khủng khiếp đến thế. Thậm chí còn ảnh hưởng đến tâm lý và sự phát triển của hai đứa con tôi. Nhìn 3 người thì tôi biết quyết định ly hôn đối với cô ấy là hoàn toàn đúng đắn…”.

T. chia sẻ sau hôm đó về nhà, anh càng nghĩ càng hối hận tột cùng về sự vô tâm đến lạnh lùng của mình khi trước. Anh đã thờ ơ gạt qua một bên nỗi đau đớn, sự tủi nhục của vợ, bắt ép cô phải gồng mình lên chịu đựng tất cả. Lẽ ra lúc ấy anh cũng chớm nghĩ đến việc quay về với vợ cũ cho con có bố nhưng vì sự bình yên của họ anh không nỡ xáo trộn.

Đúng hơn là T. cảm thấy mình không xứng đáng nói ra 2 tiếng "quay lại". Tình cảm của 2 người giờ như bát nước hất đi không thể lấy lại, hiện tại anh chỉ có thể là bố của lũ trẻ chứ không bao giờ trở lại làm chồng cô thêm một lần nào nữa. T. biết những tổn thương trong lòng vợ cũ quá sâu sắc chẳng thể xóa nhà, anh cũng chỉ còn cách chấp nhận sự thật phũ phàng ấy.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU