Lấn lướt cả "Nữ hoàng sang chảnh" Phạm Băng Băng khi đụng váy, đẳng cấp của Seo Ye Ji quả không đùa được đâu

Bao lần đụng hàng, Seo Ye Ji đều lấn át đồng nghiệp với cả thần thái, nhan sắc và khả năng lên đồ thông minh.

Khi khác cùng đụng áo gile len với Kim Da Mi nhưng nếu mỹ nhân Itaewon Class ghi điểm về độ trẻ trung thì Seo Ye Ji lại lấn lướt về độ sang chảnh. Dù makeup rất nhạt, để tóc buông xõa đơn giản nhưng Seo Ye Ji vẫn xinh đẹp vô ngần khi diện thiết kế này.

 
 

Kể cả khi đụng độ với con dâu vua sòng bạc - siêu mẫu Hề Mộng Dao nhưng Seo Ye Ji cũng không hề bị áp đảo. Kiểu tóc búi thấp kết hợp cùng phụ kiện ăn ý đã giúp Seo Ye Ji ghi điểm sang chảnh, lấn át cả diện mạo có phần xuề xòa của Hề Mộng Dao.

 
 

Cùng diện 1 thiết kế với chi tiết thắt lưng to bản nổi bật nếu Seo Ye Ji ghi điểm về độ sang chảnh thì Yoona lại hút mắt ở điểm trẻ trung. Dễ thấy trong đa phần các màn đụng hàng, Seo Ye Ji đều để kiểu tóc búi thấp, kiểu tóc này không hề khiến cô trông dừ hơn, mà ngược lại còn khiến nữ diễn viên tăng điểm sang chảnh. 

 
 

Cũng không thể bỏ qua màn đụng hàng giữa Seo Ye Ji và Lisa. Dù Lisa rất xinh đẹp nhưng kiểu áo blouse của Celine lại vô tình khiến cô trông dừ hơn, trong khi đó Seo Ye Ji lại lấn át với vẻ vừa trẻ trung lại xen lẫn nét tiểu thư, cổ điển.

 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lan-luot-ca-nu-hoang-sang-chanh-pham-bang-bang-khi-dung-vay-dang-cap-cua-seo-ye-ji-qua-khong-dua-duoc-dau-217000

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU