Lần thứ ba lên bàn mổ đẻ với chiếc bụng đã rách hết bên trong, nỗi sợ vợ chết của Thành Đạt và quyết định triệt sản của Hải Băng

Hải Băng sinh mổ chủ động lần ba khi thai nhi chưa đủ 38 tuần. Bình thường bác sĩ cần rạch ba lớp để đưa được em bé ra ngoài, còn lần này mới rạch một rạch đã thấy con vì các lớp bên trong đã rách hết.

 

Hiện tại, mối quan hệ của Hải Băng với bé Kid - con trai riêng của ông xã Thành Đạt - như thế nào khi chị đã bận rộn với ba đứa con đẻ của mình?

Từ lúc chưa có em bé nào tới thời điểm này, mối quan hệ của Hải Băng và Kid vẫn như vậy. Có sinh con ra, Hải Băng mới cảm nhận sâu hơn cái thiệt thòi của anh hai Kid. Vì thế Hải Băng luôn nhắc nhở anh Thành Đạt để ý tới Kid kĩ hơn.

Hồi nhỏ thì anh Đạt và Ngọc (diễn viên Diệp Bảo Ngọc - pv) chia đôi thời gian cho Kid. Đầu tuần con ở với mẹ Ngọc thì cuối tuần về ở với ba, cứ thế mà đón đưa. Còn giờ con đã lớn thì mọi sự phải theo con. Có hôm con đòi qua mẹ, có hôm đòi qua ba. Ổng cứ sắp xếp làm sao là mình phải theo vậy à.

“Một nách ba con”, Hải Băng có còn ý định quay lại với nghệ thuật không?

Thực sự Hải Băng chưa bao giờ định từ bỏ nghệ thuật cả. Sau khi sinh bé Kem xong đã bắt đầu quay lại rồi, nhưng chưa kịp làm gì thì đã mang bầu bé Koi. Sau bé Koi, đã tính chuyện tút tát lại nhan sắc để đi làm thì mang bầu bé Kio. Nhưng Hải Băng tin là cái duyên của mình với nghệ thuật chưa hết. Chỉ là thời gian này phải ưu tiên cho các con mà thôi.

Cảm ơn Hải Băng về cuộc trò chuyện này!

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU