Lấy chồng tuổi 40, Thanh Hằng không đặt nặng tài chính trong hôn nhân và muốn một người bạn đời trung thực

(lamchame.vn) - Trước khi chính thức bước vào hôn nhân với nhạc trưởng Nhật Minh, siêu mẫu Thanh Hằng đã từng chia sẻ thẳng thắn về hình mẫu bạn đời và cuộc sống mà cô mong muốn.

Thanh Hằng quan điểm, để có được sự lâu bền trong hôn nhân thì cả hai phía cần biết lắng nghe và chia sẻ cho nhau. Người bạn đời sẽ là người đồng hành, giúp sức để cả hai cùng nhau phát triển đi lên.

Nữ siêu mẫu cho rằng, không nên lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, vì cả hai đều quan trọng trong cuộc sống và chúng bổ trợ lẫn nhau. Tại mỗi thời điểm, mỗi giai đoạn thì người phụ nữ có thể cân nhắc ưu tiên cho cái nào hơn. Cũng vì là người phụ nữ độc lập nên Thanh Hằng không quá đặt nặng vấn đề tài chính khi bước vào hôn nhân. Cô khẳng định mình đủ khả năng tự chủ tài chính, nhưng ở góc độ nào đó thì người đàn ông tốt sẽ không để phụ nữ gồng gánh mọi thứ.

"Sự nghiệp sẽ giúp cho người chồng của mình cảm thấy tự hào về mình, và khi mình mệt mỏi sẽ có người chồng mình dựa vào để chia sẻ, góp ý, xây dựng, cùng nhau giúp sức nhau", Thanh Hằng chia sẻ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU