Loại đồ uống làm não bộ xuống cấp siêu nhanh nhưng lại khiến hội chị em thời hiện đại "đổ rầm rầm"

Đồ uống phổ biến này có thể gây hại lớn cho chức năng nhận thức của bạn theo thời gian. Muốn 50 tuổi vẫn có bộ não như gái đôi mươi, bạn nhất định phải tránh.

Cho một số quả việt quất, mâm xôi và dâu tây vào máy ép trái cây hoặc xay chúng thành món sinh tố yêu thích của bạn.

Cho một số quả việt quất, mâm xôi và dâu tây vào máy ép trái cây hoặc xay chúng thành món sinh tố yêu thích của bạn, bạn đã bổ sung cho não bộ nguồn thức ăn yêu thích. Những loại quả mọng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi bị hư hại. Các loại trái cây này cũng là nguồn cung cấp các chất hóa học thực vật như anthocyanins giúp cải thiện khả năng ghi nhớ. Tuy nhiên không nên mua những loại nước ép này ngoài cửa hàng vì có thể có nhiều đường, vô tình biến đồ uống thành kẻ thù của não bộ.

4. Sinh tố rau xanh

Chỉ một khẩu phần rau xanh mỗi ngày có thể giúp làm chậm quá trình suy giảm tinh thần khi bạn già đi. Rau bina, cải xoăn và rau cải rổ rất giàu chất dinh dưỡng tốt cho não bộ như folate và lutein. Nhưng bạn không cần phải ăn chúng dưới dạng món ăn nhàm chán. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng để làm sinh tố với quả mọng, chuối và đá để có đồ uống bổ dưỡng hơn.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loai-do-uong-lam-nao-bo-xuong-cap-sieu-nhanh-nhung-lai-khien-hoi-chi-em-thoi-hien-dai-do-ram-ram-162211012143409719.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU