Loại nước ép giúp đả nữ Ngô Thanh Vân giữ dáng, tươi trẻ như gái đôi mươi

(lamchame.vn) - Ở độ tuổi U50, Ngô Thanh Vân khiến nhiều chị em xuýt xoa vì độ trẻ đẹp không khác những năm 20 tuổi. Hóa ra bí quyết của cô đến từ nước ép của loại quả quen thuộc, chợ Việt luôn sẵn.

Beta-carotene có trong bưởi chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính, bao gồm bệnh tim, ung thư và các rối loạn liên quan đến mắt như thoái hóa điểm vàng.

Lycopene có khả năng tiềm ẩn trong việc ngăn chặn sự phát triển của một số loại ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt. Nó cũng có thể giúp làm chậm sự phát triển của khối u, giảm tác dụng phụ của các phương pháp điều trị ung thư thông thường.

4. Giảm nguy cơ sỏi thận

Ăn bưởi thường xuyên giúp giảm nguy cơ phát triển sỏi thận, do sự tích tụ chất thải trong thận. Những chất thải này là sản phẩm của quá trình trao đổi chất thường được lọc qua thận và loại bỏ khỏi cơ thể qua nước tiểu. 

Loại sỏi thận phổ biến nhất là sỏi canxi oxalat. Axit xitric, một loại axit hữu cơ có trong bưởi, giúp ngăn ngừa hiệu quả bằng cách liên kết với canxi trong thận và đào thải canxi ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, axit citric có khả năng làm tăng thể tích và độ pH trong nước tiểu, ngăn hình thành sỏi thận.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU