Loại trái cây nhập khẩu thì đắt đỏ nhưng lại mọc hoang đầy ở Việt Nam nếu sáng nào cũng ăn thì cơ thể nhận được 5 lợi ích không tưởng

Từ lợi ích dinh dưỡng đến việc đáp ứng cơn thèm ngọt của bạn, có vẻ như không có gì mà quả mâm xôi bé nhỏ không thể làm được.

Khi bạn ăn quả mâm xôi, cơ thể bạn sẽ nhận được một lượng mangan rất lớn.

Tuy nhiên, so với các loại trái cây khác, quả mâm xôi vẫn có lượng đường khá thấp, chỉ với 5g(so với một quả táo, có khoảng 19g). Nó vẫn đáp ứng được cảm giác ngọt ngào mà bạn có thể có trong một buổi chiều thư thái.

TS Goodson nói: "Ăn mâm xôi là một cách tuyệt vời để bổ sung chất dinh dưỡng vào chế độ ăn uống của bạn trong khi vẫn đáp ứng sở thích ăn ngọt của bản thân. "Hãy thử sử dụng quả mâm xôi làm lớp phủ trên sữa chua hoặc salad, trong sinh tố, trong bánh nướng xốp, hoặc thậm chí một mình như một món giải khát nhanh chóng".

TS Byrd cho biết: "Quả mâm xôi có lượng đường khá thấp và kết hợp với vai trò của chúng trong việc giúp phân hủy carbohydrate, chúng trở thành một lựa chọn thực phẩm tuyệt vời cho những người mắc bệnh tiểu đường". Do đó, dù rất ngọt nhưng người bệnh tiểu đường vẫn không phải kiêng hoàn toàn loại trái cây này nhé!

(Nguồn: Health, Eatthis)

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU