Loạt ảnh nóng nhức mắt và sự thay đổi khó tin của "tỷ phú rửa bát": Bỏ 165 triệu đô đổi về người đàn bà sexy 2 đời chồng!

Thực tế cái gọi là 'bổ sung lẫn nhau' của MacKenzie vẫn thua 'sự phù hợp' của Sanchez. Nhưng nếu Jeff gặp Sanchez từ hồi ông mới tạo dựng sự nghiệp liệu 'phản ứng hóa học khó lý giải' ấy có xảy ra không?

 

Thực chất, dù có là tỷ phú hay không thì Bezos vẫn có những bản năng của 1 người đàn ông, được kích thích bằng những cá tính, hoang dại của một người đàn bà thú vị - điều mà ông không tìm được ở người vợ tần tảo, hiền lành, quanh năm là sóng yên biển lặng.

Trong khi Bezos từng mơ ước được tự do trên bầu trời thì Sanchez lại là phi công - 1 nghề mà rất ít phụ nữ đủ sức để kham nổi. Thế nhưng, Sanchez lại chứng minh được 1 điều: Tôi cũng có thể làm những điều mà chỉ đàn ông mới làm được.

Dám nói không với đàn ông

Phụ nữ muốn hạnh phúc cần ích kỉ 1 chút, nghĩ đến bản thân mình hơn là sống cho người khác, biết từ chối và biết đòi hỏi hợp lý.

Không bao giờ sai với bản thân để đổi lại sự hài lòng của đàn ông, bởi tình yêu có lãng mạn đến đâu thì nó chỉ bền lâu khi "đôi bên cùng có lợi".

Họ có nhiều khả năng "chơi" cùng đàn ông

Sanchez rất giỏi tận hưởng cuộc sống và chơi bóng, như việc nắm tay Bezos và sôi nổi bình luận suốt cả trận bóng cũng đủ thấy cô ấy thú vị thế nào.

 
 

Con người là những sinh vật rất mâu thuẫn. Họ muốn nhanh chóng giải quyết những vấn đề trước mắt nhưng lại muốn được hưởng lợi ích lâu dài, dù thường xuyên mâu thuẫn.

Nhiều khi đàn ông chọn một người phụ nữ tốt vì áp lực trước mắt nhưng tận đáy lòng, họ đều khao khát một người cho họ sự đam mê bất tận.

Giống như Bezos và Sanchez. Trong quá khứ, Bezos bày tỏ tình yêu với vợ cũ bằng những lời lẽ trang trọng nhưng với Sanchez, vị tỷ phú lại thoải mái cho ngôn từ được "thoát y": "Anh yêu khắp cơ thể em… muốn cùng em lấp đầy khoảng trống..." và những tấm hình ướt át.

Phụ nữ phóng khoáng thường không dễ giữ. Đây cũng là lý do tại sao sau khi đàn ông có đủ thứ trong tay, họ có xu hướng bị cuốn hút bởi phụ nữ biết hư 1 chút.

Vậy nên đừng nặng nề với số năm hay tình nghĩa mà chúng ta đã có với nhau. Phụ nữ chỉ cần sống và tận hưởng hết mình những gì đang có, không phụ thuộc cảm xúc vào đàn ông thì ở mối quan hệ nào cũng sẽ nằm ở vị thế tự chủ.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-anh-nong-nhuc-mat-va-su-thay-doi-kho-tin-cua-ty-phu-rua-bat-bo-165-trieu-do-doi-ve-nguoi-dan-ba-sexy-2-doi-chong-162220701201459299.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU