Loạt dấu hiệu cảnh báo chồng tồi trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Nhiều người đánh mất gia đình ở điều số 3!

(lamchame.vn) - Mắt nhìn người của phụ nữ sẽ quyết định cuộc sống hôn nhân của cô ấy hạnh phúc hay đau khổ.

Suy cho cùng, hôn nhân giống như một tách trà ấm đang bốc hơi, mang lại sự ấm áp cho 2 người. Nhưng ngược lại, cả hai cũng cần tiếp thêm hơi ấm cho hôn nhân để nó không bị nguội lạnh bằng cách ngày càng trưởng thành hơn.

Phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà thì đàn ông cũng phải học cách trở thành người vừa có thể gánh vác gia đình vừa biết chăm sóc, quan tâm vợ con. Anh ta không thể là “con trai cưng của mẹ”, mọi thứ đề nghe lời mẹ và dựa vào bố mẹ để tồn tại trong cuộc hôn nhân của chính mình.

Người đàn ông là “con trai cưng của mẹ” chắc chắn sẽ không bao giờ trưởng thành trong hôn nhân lẫn cuộc sống, đừng nói đến chuyện chia sẻ gánh nặng cho phụ nữ. Theo thời gian người vợ sẽ không tìm được cảm giác thân thuộc hay an toàn, tạo mầm mống cho sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân.

____

Nhà văn nổi tiếng William Shakespeare từng nói: "Một cuộc hôn nhân không vừa ý giống như một địa ngục. Bạn sẽ phải dành cả đời để tranh cãi, không thể có cuộc sống bình yên. Ngược lại, nếu bạn chọn được một người bạn đời ưng ý, bạn sẽ sống hòa thuận và hạnh phúc trăm năm".

Khi phụ nữ lựa chọn hôn nhân, điều cô ấy mong muốn nhất là được gả cho người mình yêu và yêu mình sâu sắc, cả 2 có thể ở bên nhau trọn đời.

Nhưng phụ nữ đắm chìm trong tình yêu có thể không nhìn ra được một số “red flag” của đàn ông. Về sau điều này có thể dẫn đến hôn nhân tan vỡ, khiến phụ nữ cảm thấy mình bất hạnh, đua khổ.

Vì vậy, phụ nữ phải nhìn rõ và lựa chọn một người đàn ông có thể quản lý cuộc hôn nhân, có trách nhiệm với hôn nhân, gia đình. Chỉ khi chọn đúng người để cùng chung sống cả đời thì bạn mới có được cuộc sống hạnh phúc và có nhiều kỳ vọng cho tương lai.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU