Lời đề nghị ly hôn đầy cay đắng và nỗi bi ai tột độ trong hôn nhân

(lamchame.vn) - Hôn nhân được xây trên nền tảng tình yêu, một khi tình yêu biến mất thì bất kể bạn làm điều gì thì cũng chẳng thể lấy lại được cảm tình trong mắt người đàn ông đó nữa.

Đối với một người đàn ông, trái tim của anh ấy không nằm ở bạn mà đang dần thuộc về một phụ nữ khác thì cho dù bạn trả giá bao nhiêu cho gia đình, bạn làm ầm ĩ đến đâu thì cũng chẳng giải quyết được gì.

Điều bi ai của phụ nữ là không dám chấm dứt khi mọi chuyện đã vượt qua tầm kiểm soát. Bạn dung thứ cho những hành động dẫm lên giới hạn của bản thân và không dám kết thúc tất cả chỉ vì còn nhiều điều lo nghĩ, nhiều điều sợ hãi.

Bạn nên biết rằng, khi tình yêu của đàn ông biến mất thì tất cả những ảo tưởng về sự vun tay xây đắp, yêu thương ngọt ngào đều tan thành gió bụi. Lúc đó, bạn làm gì, người chồng đó cũng sẽ cho là bạn gây sự vô lý mà thôi.

Bởi vậy, khi đối diện với những sự kiện tiêu cực, bạn hãy suy nghĩ xem lòng mình muốn thế nào. Hãy khiến bản thân tốt hơn để bình tĩnh toàn bộ.

Nếu bạn không còn giữ được tình yêu của chồng, nếu cuộc hôn nhân không thể nào níu kéo thêm nữa thì đừng chần chừ gì cả, hãy cố gắng chấm dứt nó để tìm một hướng đi tốt hơn cho cuộc đời. Hãy nhớ, vận mệnh của bạn nằm trong tay chính bạn!

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU