Lời nói của mẹ giúp tôi dũng cảm chia tay mối tình 3 năm

(lamchame.vn) - Mối tình 3 năm của tôi và bạn trai khá êm đềm. Mặc dù tôi thực sự quan tâm đến anh nhưng giờ đây tôi nghĩ mình đang... thích người khác.

Ảnh minh họa.

Mẹ tôi cười dịu dàng: “Con à, một người mẹ tốt sẽ không bao giờ xúi giục con mình làm điều dại dột. Tuy nhiên, mẹ đang tận mắt chứng kiến con mệt mỏi như thế nào, vì vậy mẹ nghĩ cách tốt nhất là nên suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này. Nếu con cảm thấy day dứt, tiếc nuối, mẹ khuyên con nên thử kéo dài mối quan hệ của mình trước khi cắt đứt mọi chuyện.

Nếu con thực sự nghĩ rằng con có thể hạnh phúc hơn với một người khác hoặc mối quan hệ hiện tại không còn khiến con hạnh phúc thì con nên cân nhắc việc nói chuyện với bạn trai và nói lên sự thật rằng con muốn gặp người khác. Bất kể con chọn làm gì, mẹ nghĩ bước đầu tiên nên là phân tích lý do tại sao con muốn gặp người khác và sau đó hãy làm những gì con muốn.

Mẹ khuyến khích con cư xử thật chân thành và minh bạch trong các mối quan hệ. Con thấy đấy, trong cuộc sống của chúng ta, mối quan hệ mở không dành cho tất cả mọi người, nhưng tuổi thọ của mối quan hệ luôn phụ thuộc vào phong cách giao tiếp của chúng ta”.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU