Lòng người sâu tựa biển, song chỉ cần nhìn vào cảm xúc của đàn ông trong 3 thời điểm "nhạy cảm" này, bạn sẽ tường tận "bộ mặt thật" của anh ta

Có một sự thật là, dù đã trở thành vợ chồng đầu gối tay ấp nhưng không phải lúc nào người ta cũng nắm rõ suy nghĩ, tình cảm thật sự trong trái tim người còn lại.

Ảnh minh họa

Khi bạn gặp thất bại

Những lúc thất bại, chẳng còn gì trong tay mới biết được ai là người thật lòng đối xử tốt với mình. Có trường hợp, người chồng vội vã đệ đơn ly hôn khi vợ phá sản để tránh tai họa nợ nần. Một hoàn cảnh khác, khi còn làm ăn thuận lợi, người vợ nuôi cả gia đình, chẳng tiếc chồng bất cứ điều gì. Nhưng tới khi người vợ ấy gặp thất bại, cần tài chính để trang trải thì anh chồng lại bảo cô về mà vay đằng ngoại.

Người vô tình sẽ nâng niu, chiều chuộng lúc bạn còn thành công, kiếm ra tiền nhưng nhanh chóng bỏ mặc khi bạn gặp thất bại. Người có tình thì ngược lại, dù bạn có trẻ thành kẻ tay trắng hoặc ôm nợ nần trên người, anh ấy cũng sẽ động viên, an ủi và nguyện cùng bạn chia sẻ khó khăn.

Phụ nữ hãy tỉnh táo nhé, đừng vì quá yêu mà mờ mắt trước những lời biện minh đầy dối trá, tin vào những cái cớ thoái thác của người đàn ông. Nhanh chóng nhận ra bộ mặt thật của anh ta rồi "đá bay" anh ta ra khỏi cuộc đời mình sẽ giúp bạn tránh được những "nỗi đau dài".

 

Link gốc: http://baodansinh.vn/long-nguoi-sau-tua-bien-song-chi-can-nhin-vao-cam-xuc-cua-dan-ong-trong-3-thoi-diem-nhay-cam-nay-ban-se-tuong-tan-bo-mat-that-cua-anh-ta-2220204821533454.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU