"Lột xác chuyện ấy": Khi đàn bà biết "hư" thì đàn ông biết "say", dù ở nhà hay ra khách sạn vẫn mê vợ như điếu đổ

Trong những bộ phim tình cảm, những người yêu nhau luôn có ít nhất một cảnh lao vào nhau như thiêu thân, vứt bỏ quần áo...

Ảnh minh họa

Biến phòng ngủ của mình thành một "thiên đường tình ái".

Tiếp tục câu chuyện của Uyên, sau 1 tháng cô ấy tìm thấy những cảm xúc và kinh nghiệm mới trong nhóm chia sẻ sở thích chăn gối, cô ấy đã đồng ý cho chồng đưa về nhà chiếc ghế tình yêu. Thực sự, nó là cả một quyết định khó khăn. Tất nhiên trước đây Uyên biết tác dụng của chiếc ghế ấy nhưng cô e ngại, xấu hổ nếu có ai biết được. Giờ thì khác, vợ chồng đam mê nhau mới là quan trọng.

Đây chính là bước quan trọng là lâu dài để có thể "lột xác chuyện ấy" hoàn toàn. Hãy đầu tư cho thiên đường tình ái của vợ chồng. Trước hết là trang trí lại phòng ngủ lãng mạn hơn, mua thêm một vài chiếc gối cao, có thể mua ghế tình yêu, bổ sung thảm mềm và dày dưới chân giường, tinh dầu, nến thơm, đồ hóa trang và sextoy.

Chào đón chàng bằng đồ ngủ sexy, massage cho chàng bằng tinh dầu hoặc vaseline để có thể liếm mà không gây nguy hiểm. Nàng có thể chủ động dạo đầu thay vì chờ đợi. Người làm chủ cuộc chơi luôn có nhiều quyền lực hơn!

Ngừng giả vờ cực khoái

Trong những cuộc hôn nhân mà "chuyện ấy" tẻ nhạt, nhiều người vợ phải giả vờ rên rỉ, giả vờ đạt cực khoái trong khi chưa thực sự buông lỏng mọi giác quan. Tốt nhất, hãy dành thời gian chia sẻ với anh ấy, nói những băn khoăn của nàng về "lên đỉnh", cùng nhau tìm cách đạt được một lần thăng hoa thực sự bằng sự hợp tác của cả hai.

Hãy chọn làm một bà hoàng trong buổi sáng chủ nhật, thảnh thơi và đủ sức lực, yêu cầu anh ấy cung phụng và chiều nàng hết cỡ từ màn dạo đầu, các tư thế yêu cho đến việc lăn lộn dưới tấm thảm mềm hoặc yêu trong phòng tắm thay vì trên giường.

Nếu chồng nàng còn vụng về hay thô cứng khi gần gũi, nàng sẽ thuyết phục được anh ấy có màn dạo đầu dài hơn bằng cách thể hiện sự nhiệt tình của mình trước. Chẳng người đàn ông nào từ chối người đàn bà của mình khi cô ấy muốn "lột xác chuyện ấy"!

 

 

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU