Lý do tại sao ngay cả người phụ nữ yêu bạn điên cuồng cũng có thể rời xa bạn mãi mãi NGỌC ANH, 6 GIỜ TRƯỚC

(lamchame.vn) - 2 người lớn độc thân chỉ có thể ở bên nhau khi cả hai đều thực sự mong muốn mối quan hệ nghiêm túc và trách nhiệm.

Tranh minh họa

  • Bạn quá trẻ con

Cô ấy muốn có con và bạn muốn nghỉ việc để đi chơi cùng bạn bè. Hoặc bạn muốn một máy chơi game mới nhất. Có những trường hợp ngoại lệ, nhưng nhìn chung, phụ nữ chưa sẵn sàng có con với người chưa trưởng thành.

  • Cô ấy chán việc cho mà không được nhận

Cho đi mà không nhận lại được gì? Những mối quan hệ tốt đẹp không diễn ra theo cách này. 2 người lớn độc thân chỉ có thể ở bên nhau khi cả hai đều thực sự mong muốn mối quan hệ nghiêm túc và trách nhiệm.

  • Cô ấy không chắc bạn biết mình muốn gì

Bạn không muốn phải phụ thuộc vào những người luôn có kế hoạch rõ ràng. Bạn không thể đạt được bất cứ điều gì nghiêm túc với một người luôn thay đổi ý định.

  • Kế hoạch cho tương lai gần của bạn không giống nhau

Bạn biết bạn muốn gì, cô ấy biết cô ấy muốn gì. Vấn đề là, kế hoạch tương lai của bạn thực sự khác biệt hoặc mâu thuẫn với nhau. Ví dụ, cô ấy vừa hoàn thành một số khóa học thiết kế, học một ngôn ngữ và đang tìm việc làm ở nước ngoài. Bạn sẽ không di chuyển khỏi thành phố hoặc đất nước của mình vì bạn đang muốn xây một ngôi nhà nhỏ với một khu vườn xinh xắn không xa bố mẹ bạn.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU