Ly hôn để lại cho vợ căn nhà cấp bốn lụp xụp chật hẹp, 4 năm sau quay lại nhìn nơi cũ - người xưa mà anh chồng cũ choáng váng

Tôi cho vợ lựa chọn như thế vì nghĩ cô ấy đang sống phụ thuộc chồng nên chắc chắn không dám ly hôn. Không ngờ, tôi vừa dứt lời, vợ liền tuyên bố...', người chồng kể.

Ảnh minh họa

Xấu hổ, ân hận, tôi im lặng quay về trong dằn vặt. Sự thất bại ngày hôm nay của tôi là do chính tôi tạo ra. Tôi chẳng thể trách ai ngoài trách bản thân mình bội bạc".

Câu chuyện người chồng trên kể thu hút sự chú ý của nhiều người. Thực tế cũng không ít người từng phạm phải sai lầm giống anh, hạnh phúc có trong tay không biết trân trọng, tới khi mất rồi mới hối hận nhận sai nhưng đã quá muộn. Sự thất bại của anh chồng trên là bài học cho nhiều người, hãy trân trọng hạnh phúc hiện tại, đừng mơ tưởng những thứ xa xôi, đứng núi này trông núi khác đến khi quay lại thì mất hết.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-hon-de-lai-cho-vo-can-nha-cap-bon-lup-xup-chat-hep-4-nam-sau-quay-lai-nhin-noi-cu-nguoi-xua-ma-anh-chong-cu-choang-vang-162211306223425521.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU