Mang thai tháng thứ 4: Mẹ bầu đang tận hưởng những ngày dễ chịu nhất của thai kỳ

Bước sang giai đoạn thứ hai của thai kỳ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi mà các triệu chứng khó chịu khi mang thai đều biến mất. Đây là thời kỳ mẹ con đã thích nghi với nhau nên vô cùng dễ chịu.

Luyện tập đều đặn, nhẹ nhàng lúc mang thai giúp mẹ bầu tránh nhức mỏi và lưu thông máu trong thai kỳ tốt hơn.

Lưu ý về làm đẹp

Tóc rụng, xỉn màu, xơ rối, cũng là một trong những điều không mong muốn có thể xảy ra trong thai kỳ. Lúc này, bạn nên bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin A, B vào thực đơn hằng ngày và đừng quên uống nhiều nước.

Lên kế hoạch đi du lịch, vui chơi

Ba tháng đầu đầy nhạy cảm và cần hết sức giữ gìn đã đi qua. Khi bé con chào đời, sẽ rất khó để bạn và chồng có một chuyến du lịch cuối tuần cùng nhau. Mang thai tháng thứ 4 chính là cơ hội này để dành thời gian nhóm lên những lãng mạn. Và cũng đừng trì hoãn lâu vì trong giai đoạn cuối của quá trình mang thai, bạn có thể cảm thấy rất mệt mỏi và đau nhức để đi đâu đó. 

Nếu bạn không thể đi xa, hãy lên kế hoạch cho những hoạt động cả hai có thể cùng nhau tận hưởng bữa tối tại nhà hàng yêu thích hoặc một bộ phim hay chẳng hạn.

 

Link bài gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/mang-thai-thang-thu-4-me-bau-dang-tan-huong-nhung-ngay-de-chiu-nhat-cua-thai-ky-2220191012132945728.htm

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU