Mật ong kết hợp với loại quả này, uống 3 lần một tuần giúp giải độc và trắng da, 40 tuổi nhìn chỉ như hơn 20

Cách thực hiện sinh tố cà chua mật ong rất đơn giản. Bạn có thể làm bất cứ lúc nào cho bản thân và gia đình cùng thưởng thức.

Chúc bạn thực hiện sinh tố cà chua mật ong thành công!

Tác dụng kỳ diệu của Hyaluronic Acid (HA) với làn da

Giúp da ngậm nước căng mọng

HA có khả năng bổ sung độ ẩm cho làn da cực đỉnh. Các nghiên cứu cho biết 1g HA có thể chứa tới 6 lít nước. Đặc biệt là chúng không phá vỡ hàng rào tự nhiên của da. Thay vào đó, chúng giúp da ngậm nước, căng mọng và đẩy lùi nếp nhăn.

HA có khả năng cấp ẩm cho da mà rất nhiều chất khác không làm được. Ngoài việc giúp hồi sinh bề mặt da khô, chúng còn giúp làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Khi da khỏe mạnh, đủ ẩm thì các nếp nhăn sẽ dần biến mất.

Tăng độ đàn hồi cho da

HA giúp da ngậm nước và chúng còn thấm sâu vào tế bào giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. Chúng giúp kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin, qua đó tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Ngăn chặn lão hóa sớm

Là những chất nhầy cấp ẩm cho làn da, HA còn giúp cho hệ thống xương sụn hoạt động linh hoạt hơn. HA đi sâu vào làn da giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và các phản ứng xấu khiến da bị lão hóa. Khi da được cấp ẩm thường xuyên, làn da trẻ khỏe, mịn màng, căng sáng, loại bỏ tình trạng da không đều màu, xuất hiện nám.

Bởi vậy, việc cung cấp các thực phẩm tự nhiên như rau củ quả rất cần thiết để tái tạo làn da cũng như kích thích cơ thể sản xuất HA.

https://afamily.vn/mat-ong-ket-hop-voi-loai-qua-nay-uong-3-lan-mot-tuan-giup-giai-doc-va-trang-da-40-tuoi-nhin-chi-nhu-hon-20-2022051702022317.chn
 

 

Theo afamily.vn

Sức khỏe

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU