Máy xay thịt – Bí quyết chọn thiết bị hiệu quả cho gia đình

(lamchame.vn) - Để chọn được máy xay thịt chất lượng nhất, bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố, tiêu chí khác nhau của máy nhằm đảm bảo được hiệu quả sử dụng máy một cách tốt nhất.

Máy xay thịt có thể xay nhuyễn những miếng thịt dày chỉ trong vài giây, mang đến nhiều tiện ích cho các bà nội trợ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy xay thịt hoàn hảo cho gia đình mình, hãy tham khảo top những bí quyết từ các bà nội trợ mà chúng tôi gợi ý trong bài viết dưới đây.

Thế nào mới là một máy xay thịt đúng chuẩn hiệu quả nhất?

Máy xay thịt gia đình là thiết bị dùng để xay nhuyễn, xay cá và nhiều món ăn cho gia đình. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại máy xay thịt có thể xay rau củ mà có nhiều sự lựa chọn cho công việc bếp núc tại nhà, mang đến những bữa ăn ngon chuẩn vị.

Sự ra đời của những chiếc máy xay thịt đem đến cho bà nội trợ nhiều lợi ích để tiết kiệm thời gian cho việc nấu nướng, đồng thời ứng dụng được máy vào trong nhiều tình huống khác nhau.

Máy xay thịt chất lượng cao đem đến cho gia đình và các đơn vị thực phẩm nhiều lợi íc

Một số loại máy xay thịt khác nhau được ứng dụng trên thị trường

Máy xay thịt cầm tay

Máy xay cầm tay là một trong những loại máy rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Để sử dụng máy, người dùng phải đặt máy cố định trên mặt phẳng để xay nhuyễn thịt và cá.

Do nguyên lý hoạt động như trên nên mỗi lần chỉ đập một lượng thịt nhỏ, sử dụng được lâu dài. Vì vậy, thiết bị phù hợp với những gia đình nhỏ từ 2-3 người.

Máy xay thịt đa chức năng

Đúng như tên gọi, chiếc máy này tích hợp nhiều tính năng khác như một chiếc máy xay sinh tố, ngoài ra còn có thể xay thịt,nước trái cây và trứng ...Mỗi chức năng được trang bị một máy nghiền tương ứng với công suất trên 300W đáp ứng nhu cầu nghiền các loại thực phẩm khác nhau.

Loại máy xay thịt đa chức năng được sử dụng phổ biến trên thị trường

Loại máy này rất đa năng và có thể được tìm thấy trong nhiều gia đình, tuy nhiên nó có giá thành cao hơn một chút so với các loại máy xay khác.

Kinh nghiệm giúp bạn chọn lựa được  loại máy xay thịt chất lượng nhất

Chọn mua máy xay thịt phù hợp với nhu cầu của bạn

Nếu gia đình sinh em bé trong giai đoạn ăn dặm thì bạn cần mua máy xay thịt. Trẻ ở độ tuổi này thường chỉ có thể ăn bột hoặc cháo nên khi bổ sung thịt cho bé, cha mẹ cần xay thịt thành dạng mịn để tránh trẻ bị hóc.

Nếu gia đình bạn ăn giò, chả, lạp xưởng tươi thì nên mua máy xay thịt bằng điện hoặc máy trộn tay tùy theo nhu cầu và túi tiền.

Chọn máy phù hợp với túi tiền của bạn

Giá các loại máy này rất đa dạng, tùy thuộc vào chất lượng máy và thương hiệu của sản phẩm, thường dao động từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu đồng.

Giá máy xay thịt càng cao thì sản phẩm càng hoàn thiện, từ thiết kế đến chức năng và giá trị sử dụng. Nhưng nếu gia đình bạn không dư dả về tài chính, hãy chọn máy dưới một triệu vì chúng có hầu hết các tính năng cơ bản.

Ngược lại, chỉ cần bạn chọn sản phẩm của thương hiệu lớn, thời gian bảo hành lâu dài là có thể yên tâm sử dụng, không lo về giá cả.

Chọn vật liệu phù hợp với nhu cầu của bạn

Khi mua máy xay thịt, bạn cần chọn những sản phẩm làm bằng inox, nhôm, nhựa cao cấp,…. Các chất liệu này nhìn chung rất bền, không gỉ sét, dễ lau chùi và rất an toàn cho sức khỏe.

Bạn nên chọn loại máy xay thịt từ chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu của mình

Trên thị trường có nhiều loại máy trộn giá rẻ nhưng chất liệu của máy không lành mạnh vì không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không có giấy kiểm định chất lượng, công bố chất lượng.

Chọn máy xay thịt có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng và dễ vệ sinh

Một trong những tiêu chí được các bà nội trợ quan tâm nhất khi mua máy xay thịt đó là sự tiện lợi và dễ dàng vệ sinh.

Các sản phẩm dễ lắp đặt và vận hành được ưa chuộng hơn các sản phẩm đòi hỏi các thao tác phức tạp. Cũng sạch sẽ. Hầu hết các loại máy xay thịt hiện nay đều có thiết kế đơn giản và chỉ yêu cầu tháo rời các bộ phận để vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Đảm bảo địa chỉ mua máy xay thịt phải là chất lượng, uy tín, bảo hành lâu dài

Bạn có thể mua hàng trực tuyến từ các trang như Shopee, Lazada, Tiki, Điện Máy Xanh và các nền tảng thương mại điện tử. Bạn không chỉ có thể mua những món đồ yêu thích mà còn có thể nhận được máy tại nhà dễ dàng.

Còn nếu bạn muốn chắc chắn hơn về nguồn gốc của máy xay thịt mà mình đang lựa chọn, bạn có thể đến ngay với sieuthiminhquan.com để được tư vấn về những sản phẩm lý tưởng. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị lý tưởng cho ngành F&B, đảm bảo hiệu quả sử dụng của sản phẩm một cách tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

Điện thoại: 0358 678 595

Địa chỉ: 137/3 Nguyễn Du, KP2, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Website: https://sieuthiminhquan.com/

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU