MC Phan Anh tuyên bố rất giận và ức Duy Mạnh

(lamchame.vn) - Phan Anh xuất hiện cùng Tuấn Hưng - Duy Mạnh và có những chia sẻ gây bất ngờ.

Tuy nhiên, có lẽ vì ở phần đấu giá vừa rồi các nghệ sĩ trên sân khấu máu lửa quá, khán giả bên dưới cũng nhiệt tình nên quên mất vai trò của em ngày hôm nay".

Sau đó, khi 2 MC nữ có ý ngắt lời Phan Anh thì nam MC không đồng ý: "Để cho anh làm MC". Vậy rồi, Phan Anh nói tiếp về việc ban tổ chức đêm nhạc sẽ chuyển số tiền gây quỹ được vào tài khoản của MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc.

Trước đó, Duy Mạnh ngỏ ý mời Phan Anh cùng tham gia đêm nhạc như sau: "Tớ có ý suy nghĩ thế này. Trong cuộc sống ai cũng có sai sót và không ai hoàn hảo hết. Thôi thì hãy chung tay cùng nhau ủng hộ bão lụt 1 cách hiệu quả nhất. Tất cả chuyện cũ hãy bỏ qua hết. Show Duy Trêu & Tún Dỗi diễn ngày 21/9 ở Tam Đảo. Nếu ban tổ chức sắp xếp ổn thoả và chuyển khoản vào quỹ MTTQ số tiền 3 tỷ để ủng hộ bà con lũ lụt. Tớ rất mong bên ban tổ chức mời thêm cả MC Phan Anh cùng tham gia chương trình. Trong live show này, chúng ta cùng vui với âm nhạc với khán giả. Bỏ qua hết tất cả, không nhắc lại những chuyện cũ nữa. Vừa được vui với nghệ thuật và làm cho khán giả thấy thú vị. Mà lại đóng góp ủng hộ cho bà còn bão lụt nữa. Thì tất cả mọi người đều vui và có lợi! Cái này nói thật lòng. Không hề nói phét".

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU