Mẹ 3 con ở Hà Nội và trải nghiệm 3 năm 20 đời ô sin: Nghĩ đến Tết là toát mồ hôi hột, tiểu tam và trà xanh "nuôi" ngay trong nhà

Chị Thanh Q. (Hoàng Mai, Hà Nội), 32 tuổi, sinh con lần 2 lại sinh đôi nên nhà chị vô cùng nheo nhóc vì thế chị đã có trải nghiệm trong 3 năm với nhiều đời ô sin, thậm chí chị nghĩ có thể viết nó được thành cuốn tiểu thuyết.

Ảnh giúp việc

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, với 20 đời giúp việc thì chị chỉ ưng cũng được 2 cô, nhưng cũng vì lý do này lý do kia khách quan nên cũng không làm được quá lâu. 

Chị Q. bảo, tại chị ở nhà nên chị cũng chiều giúp việc 1 cách nhất định thôi, còn ai có ý chống đối hoặc quá xấu tính thì chị cho nghỉ luôn, không tiếc.

20 đời giúp việc nhưng điều đáng nói Tết nào chị cũng tự tay làm tất quần quật từ sáng đến đêm nên chị sợ Tết vô cùng. Người đi sau Tết, người đi trước Tết, người ngắn nhiều, người ngắn ít, nhưng nghĩ đến thịt mỡ dưa hành là chị ngấy lên tận nóc.

Nhiều người cứ bảo ô sin nhà họ tốt lắm hoặc giúp việc như người nhà mà chị Q. toàn gặp các ca khó đến mức không còn bất cứ niềm tin yêu và hy vọng nào nữa. Thôi thà dấn cố tự tay làm khi con lớn chút mà chị Q. cảm thấy được giải thoát khỏi 1 vòng stress căng thẳng đến phát điên không ít hơn việc phát hiện chồng ngoại tình là bao.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU