Mẹ 9X chia sẻ bí quyết giữ dáng và thần thái sau sinh

(lamchame.vn) - Mặc dù trong thời kỳ mang thai, chị Daisie Lai tăng 26kg, nhưng trông mẹ bỉm sữa này rất gọn gàng, thần thái ngút trời.

Mẹ 9x chăm chỉ luyện tập thể dục để cơ thể săn chắc, gọn gàng.

Chị Daisie Lai chia sẻ: "Mình có lời khuyên dành cho các mẹ bỉm muốn giảm cân sau sinh là: Việc giảm cân cần đi song song với việc bảo vệ sức khỏe. Chị em đừng lao vào những phương pháp giảm cân quá nhanh. Như vậy sẽ khiến cơ thể có thể gặp nguy hiểm. Việc giảm cân phải có chế độ ăn uống khoa học. Đặc biệt việc tập luyện cần phải có sự kiên trì, tập hàng ngày chứ không thể tập 1-2 lần mà đẹp mãi được.

Ngoài ra, chị em hãy cứ tự tin vào bản thân. Chỉ có như thế thì mình mới giữ được phong độ và thần thái sang chảnh. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có những chị em không tìm được phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân mà thôi.Không phải ai có điều kiện mới ăn diện được, chúng ta hãy làm đẹp trong khả năng của mình. Không cần lúc nào cũng trang điểm lồng lộn, mặc những bộ cánh rực rỡ, đắt tiền. Chỉ cần chị em luôn tươm tất, lạc quan vui vẻ trong mọi hoàn cảnh, đừng bao giờ để đầu tóc bù xù, quần áo luộm thuộm là được!".

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU