Mẹ 9x chia sẻ kinh nghiệm giúp con ăn dặm BLW thành công sau 9 tháng kiên trì

(lamchame.vn) - Sau khoảng thời gian ăn dặm theo phương pháp BLW, cậu bé Trứng đã ăn uống rất tốt khiến gia đình vui mừng.

- Sợ con còi thì sao?

Cuối cùng là sợ con còi, thích con bụ bẫm đang ám ảnh việc nuôi con của hầu hết các bà mẹ. Con ăn BLW sẽ không ăn được gì nhiều, con sẽ đói, sẽ còi. Giai đoạn dưới 1 tuổi cũng được coi là thời điểm vàng cho con tập kỹ năng ăn BLW, bởi sữa là chính, dặm là phụ. Con không ăn dặm sẽ bù lại bởi sữa nên các mẹ đừng quá tâm lý. Khi kỹ năng của con tốt, con sẽ ăn nhiều bất ngờ, và cũng là lúc cơ thể con cần nhiều dinh dưỡng từ thực phẩm hơn. Như Trứng hiện tại có những ngày ăn rất nhiều và kỹ năng xúc thìa, xiên dĩa của con khéo từng ngày.

"Có nhiều người nói rằng Trứng hợp tác nên mẹ mới thành công, nhưng mình cũng biết rất nhiều em bé đã dành 1-2 tháng đầu chỉ ngồi nhìn ngắm thức ăn. Mẹ bé đã tâm sự rất nhiều với mình, sau khi nhận được lời khuyên kiên trì và kiên trì, thì đến thời điểm hiện tại bé đã ăn rất tốt, kỹ năng cực kỳ thành thạo. Bởi vậy, chỉ cần mẹ hiểu và tin tưởng con chắc chắn rằng thành quả mẹ nhận được sẽ thật sự ngọt ngào. Chúc các mẹ chưa dám cho con ăn BLW sẽ có động lực và sớm thành công", chị Vân chia sẻ. 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU