Mẹ 9x trải nghiệm hành trình mang thai qua những lần sinh - tử trong gang tấc, lên bàn mổ với 2 chân tê liệt không thể đi lại

Giây phút được ôm con vào lòng để da tiếp da khiến người mẹ trẻ nghẹn ngào hạnh phúc sau khi trải qua hành trình mang thai đầy gian nan.

 

Song cũng chính vì thương con nên chị càng quyết tâm tập đi lại bằng mọi giá. Những ngày đầu bước xuống giường sinh là những ngày khó khăn, đau đớn nhất. Nước mắt rơi theo mỗi bước chân người mẹ. Tập tễnh dò dẫm từng bước. Đau đớn như muốn khuỵu gục, nhưng vì con, chị Vân lại nghiến răng cố gắng. Xuất viện về, chị cứ kiên trì vịn tường đi từng bước. Cuối cùng, sau 2 tháng bà mẹ trẻ đã đi lại được 1 cách bình thường.

Vợ chồng chị Vân hạnh phúc bên con gái.

Hơn năm trôi qua, con gái chị Vân cũng đã cứng cáp, khỏe mạnh thông minh khiến mẹ được an ủi rất nhiều.

Nhìn con thơ lớn lên từng ngày, bà mẹ xứ Quảng mỉm cười tâm sự: "Trải qua những lần sinh tử trong gang tấc Vân mới hiểu được tình mẹ thương con lớn cỡ nào. Giờ với Vân không gì quý giá bằng sức khỏe và sự trưởng thành của con gái. Vân chỉ cầu mong ông trời thương cho cả gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc bên nhau. Với Vân như thế là quá đủ. Còn cuộc sống có khó khăn tới đâu, có con làm động lực ở bên, mình sẽ gắng vượt qua được hết".

 

 

Theo Helino

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU