Mẹ bầu 9x siêu hot trên TikTok nhờ bí quyết giữ vóc dáng và năng lượng tích cực khi mang thai: Bạn chắc chắn học hỏi được nhiều điều!

Cùng chúng mình tìm hiểu về bí quyết để luôn trẻ trung, năng động của mẹ bỉm Tiny Linh nhé!

 

Theo chị, các mẹ bầu nên vận động cơ thể như thế nào để tốt cho quá trình mang thai?

Cơ thể của mỗi người khác nhau, vì thế việc vận động và tập luyện cũng sẽ khác nhau. Các mẹ bầu nên đi kiểm tra thường xuyên và hỏi ý kiến bác sĩ để nắm rõ được tình trạng cơ thể của mình/ Từ đó mẹ bầu sẽ biết cách vận động sao cho phù hợp với mẹ và bé.

Dù đã bầu khá to nhưng chị vẫn giữ được body săn chắc, không sồ sề, có phải chị và gia đình vẫn luôn sắp xếp những buổi tập nâng cao sức khỏe tại nhà hay không?

Đúng vậy, do tình hình dịch bệnh căng thẳng, các phòng tập phải đóng cửa, nhưng mình và các thành viên trong gia đình vẫn duy trì việc tập luyện tại nhà. Điều đó không chỉ giúp cho việc rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng, mà còn giúp gia đình mình gắn kết gần gũi với nhau hơn. Đồng thời cũng cho ra đời những clip nhảy nhót vui vẻ, nhí nhảnh lên mạng xã hội Tiktok, Facebook. Mình muốn phần nào đó lan truyền nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành hiện nay. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho các mẹ bầu còn đang băn khoăn lo lắng về việc ăn uống, tập luyện khi mang thai.

Cảm ơn chị Tiny Linh vì cuộc trò chuyện hôm nay cùng aFamily!

 

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-bau-9x-sieu-hot-tren-tiktok-nho-bi-quyet-giu-voc-dang-va-nang-luong-tich-cuc-khi-mang-thai-ban-chac-chan-hoc-hoi-duoc-nhieu-dieu-2220211110153628391.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU