Mẹ bé trai 11 tuổi ở TP.HCM "bị cha đánh nát tay bắt đi bán vé số" lên tiếng: "Nó là đứa được cha cưng chiều nhất, nhưng cũng vì vậy mà sinh hư"

Trong 3 đứa con, thì H.A. chính là đứa mà ông L. yêu thương, cưng chiều nhất. Nhưng cũng chính vì vậy mà H.A. sinh hư, ham chơi, thường xuyên bỏ học, lấy tiền của cha mẹ, mượn tiền bạn bè hàng xóm đi chơi game nên ông L. mới nóng nảy đánh con như vậy.

Chị D. và 2 con đi bán vé số.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, ông L. vì sợ bị giang hồ tìm đến nhà nên đã tạm rời khỏi nhà, nhưng sau đó đã đến cơ quan chức năng trình diện. Hiện ông L. đang bị tạm giữ để điều tra. 

Còn về phía bé H.A., ngay sau đêm xảy ra sự việc, cháu được đưa về nhà bà nội để đi học, nhưng ngày hôm qua lại tiếp tục trốn học, ngày hôm nay cũng không đến trường.

Đại diện UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn cũng cho biết thêm, hiện vụ việc đang được UBND xã Lâm Thời phối hợp với cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-be-trai-11-tuoi-o-tphcm-bi-cha-danh-nat-tay-bat-di-ban-ve-so-len-tieng-no-la-dua-duoc-cha-cung-chieu-nhat-nhung-cung-vi-vay-ma-sinh-hu-22202165194537525.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU