Mẹ đau đớn đòi con gái nuôi bồi thường 7 tỷ để cắt đứt quan hệ chỉ vì cô đã làm điều này khi gặp lại mẹ ruột

Khi nói ra những lời này, trong lòng người mẹ rất đau đớn, nhưng nếu không làm vậy, bà sẽ mất đi đứa con gái của mình.

Ảnh minh họa.

Khi đối mặt với một số quyết định quan trọng, cha mẹ phải kiên định và sáng suốt, đừng bao giờ làm những điều sai trái như bà Hoàng. Có thể trong suy nghĩ của bà Hoàng ước nguyện của mình cuối cùng đã trở thành hiện thực, nhưng cuộc sống sau này sẽ chứng minh những điều sai trái sẽ mang lại bất hạnh và bản thân sẽ không có được hạnh phúc.

Cha mẹ nên dạy gì cho con cái về lòng biết ơn?

Người xưa dù điều kiện kinh tế khó khăn, ít ai ăn học tới nơi tới chốn nhưng trong vấn đề dạy dỗ con cái, họ luôn đề cao đức tính hiếu thảo. Ngược lại, ngày nay điều kiện sống ngày càng tốt hơn, nhưng người ta thấy rằng có không ít những đứa trẻ sống rất vô ơn, hỗn láo với cha mẹ mình chỉ vì họ không đáp ứng các yêu cầu của chúng.

Việc một đứa trẻ trở nên như vậy có rất nhiều nguyên nhân gây ra nhưng phần lớn nằm ở cách dạy dỗ của cha mẹ. Vì họ không dạy cho con cái biết được tầm quan trọng của việc biết ơn, hiếu thảo, không để chúng tự lập, chiều chuộng quá mức, trẻ dễ trở nên sống ích kỷ, vô ơn, bất hiếu với cha mẹ mình.

Nguồn: Sohu, QQ

 

https://afamily.vn/me-dau-don-doi-con-gai-nuoi-boi-thuong-7-ty-de-cat-dut-quan-he-chi-vi-co-da-lam-dieu-nay-khi-gap-lai-me-ruot-20220404222533167.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

Rạn da sau sinh: Phòng hơn chữa

(lamchame.vn) - Những vết rạn trên da đã từng là biểu thị cho sự hy sinh của người phụ nữ khi sinh nở. Thế nhưng, phụ nữ bây giờ không nhất thiết phải...

Điều cấm kỵ khi dạy dỗ con

(lamchame.vn) - Nhiều bậc cha mẹ chê bai con mình nhằm mục đích tốt, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn của phương thức dạy dỗ này.

ĐỌC NHIỀU