Mẹ đơn thân khoe thành tích moi từ chồng cũ 60 triệu "nhẹ như không" khiến mạng xã hội dậy sóng vì kho "bí quyết đỉnh cao" của cô nàng

H. chia sẻ đầy tự tin: "Chẳng hiểu sao các mẹ đơn thân cứ kêu nghèo kêu khổ mà không biết cách kiếm tiền từ chính thằng bố của con mình. Em ấy à, em có nhiều cách lắm".

Ảnh minh họa

Trước kho bí quyết đòi tiền chồng cũ của H., nhiều người tranh cãi gay gắt. Có nhiều ông bố, bà mẹ thán phục: "Đúng là siêu cao thủ, cô này phải là cái máy đốt tiền chứ vợ gì. Lúc đầu thì bảo không cần chồng chu cấp, sau lại đòi quá cả tiền chu cấp theo quy định ấy chứ. Mà lấy con ra làm công cụ thế là không được rồi. Con nó biết sau này nó lại ác cảm. Ông chồng không thương con thì chiêu này chả được tác dụng gì đâu".

Nhưng cũng có nhiều chị em ngưỡng mộ và phản pháo bênh vực: "Đòi thế là đúng, không thì vợ hai đương nhiên hưởng hết tiền của à? Người ta mất cả tuổi thanh xuân, đến lúc sinh con nhỏ thì chồng phản bội, được đền bù thế là đúng. Mà lấy tiền cho con mình, cũng là con của anh ta chứ lấy cho ai. Quyền lợi cho con thì chẳng việc gì phải ngại hết".

Đúng là hiếm ai có thể cao tay như H. khiến cho chồng xoay như chong chóng để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của hai mẹ con. Có thể hành động và cách thức của cô ấy hơi phản cảm một chút, nhưng cô ấy cũng chỉ muốn bố có trách nhiệm với con.

Đàn ông không muốn đàn bà toan tính nhỏ nhen thì phải ra tay hào hiệp trước. Con là con chung, dù bố mẹ ly hôn cũng đừng để con phải thiệt thòi. Như trong câu chuyện này, rõ ràng anh chồng có thu nhập rất cao, tiền mà H. đòi được mỗi năm cũng chỉ bằng 2 tháng thu nhập của chồng cũ là cùng. Nếu anh ta yêu con, hiểu con cần gì, hoặc con của vợ cũ và vợ mới cần có điều kiện kinh tế như sau, chắc chắn anh ta cũng chẳng trách cô vợ này đâu.

 

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU